Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 9h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Los Angeles FC thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Los Angeles FC

LA Galaxy vs Los Angeles FC
LA Galaxy vs Los Angeles FC

LA Galaxy tiếp đón Los Angeles FC tại sân Sport Park Dignity Health sẽ là trận derby “El Trafico” cuối cùng của chiến dịch MLS 2024. Tất nhiên, đây là trận đại chiến có thể tác động lớn đến việc đội nào trong 2 đại diện Los Angeles sẽ về nhất bảng đấu miền Đông, cũng như cơ hội đua vô địch MLS Shield mùa này.

Trên BXH miền Đông, LA Galaxy đang giữ Top 1 với 52 điểm sau 28 trận thắng 15, hòa 7 và thua 6. Ngay phía sau LA Galaxy là “hàng xóm” Los Angeles FC, sở hữu tổng điểm 48. Cùng với Cincinnati (5 1 điểm) và Columbus Crew (49) ở miền Đông, đây là 4 CLB có thể thách thức ngôi quán quân với Inter Miami.

Tuy nhiên, phong đội hiện tại của 2 đội bóng Los Angeles đều không thực sự thuyết phục. Trong khi LA Galaxy thắng 1, hòa 1 và thua 2 trong 4 trận gần nhất tính mọi đấu trường thì Los Angeles FC đã trải qua 2 vòng đấu MLS liên tiếp mất điểm, thua 1 và hòa 1, đều trước Houston Dynamo. Điểm tích cực là Los Angeles FC bất bại 8 chuyến làm khách mới đây ở giải quốc nội.

Với LA Galaxy, sân nhà Sport Park Dignity Health đóng vai trò rất quan trọng ở trận derby sáng mai bởi tại sào huyệt của mình họ đã thắng 4 trận liên tiếp và ca khúc khải hoàn 8/9 trận gần nhất. Vấn đề là một năm qua, LA Galaxy đã thua “hàng xóm” trong cả 3 cuộc đụng độ tại MLS và 2 trong số đó diễn ra ngay trên sân nhà.

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Los Angeles FC

4 trận derby mới đây giữa 2 đội chứng kiến bình quân 2 bàn thắng mỗi 45 phút đầu. Thống kê cho biết, 12/13 vòng đấu MLS sân nhà gần nhất của LA Galaxy có lưới rung từ hiệp 1, tổng cộng 24 lần. Về phần Los Angeles FC, 4 trong 5 trận làm khách vừa qua của đội bóng này trong khuôn khổ Nhà nghề Mỹ cũng xuất hiện ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Los Angeles FC

Với 33 bàn thắng, LA Galaxy là hàng công sân nhà tốt thứ 2 tại MLS mùa này, chỉ sau Inter Miami (35). 6 trong 7 trận chính thức gần đây của LA Galaxy tổng lưới rung mỗi 90 phút cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Trong khi đó, Los Angeles FC cũng “nổ súng” ở 12/13 chuyến hành quân xa vừa qua và 9 trận trong số này không dưới 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Los Angeles FC: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 9h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Los Angeles FC

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 9h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 9h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Neal, Nelson; Delgado, Brugman; Pec, Reus, Puig; Joveljic
  • Los Angeles FC: Lloris; Long, Chanot, Segura; Hollingshead, Sanchez, O'Brien, Tillman; Bogusz, Giroud, Bouanga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X