Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Inter Miami 8h30 ngày 26/2 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 25/02/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết về hai đội, phân tích kết quả trận đấu, thống kê - dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Inter Miami

LA Galaxy vs Inter Miami
LA Galaxy vs Inter Miami

LA Galaxy chỉ thắng 1 trong 10 trận đầu tiên mùa trước và sự khởi đầu tồi tệ ấy khiến họ không thể gượng dậy trong phần còn lại mùa giải. Kết thúc MLS 2023, LA Galaxy xếp thứ 13 bảng đấu miền Tây và thứ 26/29 đội toàn giải. Đây là thành tích tệ nhất trong lịch sử CLB.

Greg Vanney vẫn giữ được ghế HLV trưởng tại LA Galaxy nhưng nếu đội bóng của ông tiếp tục thể hiện hình ảnh tầm thường trong những trận đầu tiên mùa này, khả năng chiến lược gia 49 tuổi này bị sa thải là rất sáng.

Vanney là người đã giúp Toronto đăng quang MLS Cup 2017 nhưng sự nghiệp của ông tại LA Galaxy nhìn chung là không thành công. 3 mùa bóng dưới thời Vanney, mùa nào LA Galaxy cũng thua từ 10 trận trở lên và 2 trong số đó không có suất dự play-off MLS Cup.

Một trong những điểm yếu lớn nhất của LA Galaxy ở mùa bóng năm ngoái chính là chất lượng phòng ngự đi xuống thảm hại. Họ thủng tới 67 bàn, nhiều nhất giải và nhiều hơn hàng thủ tệ thứ 2 (Toronto) tới 8 bàn.

Với Inter Miami – đối thủ của LA Galaxy ở trận ra quân MLS 2024 – đây là vòng đấu thứ 2 của Lionel Messi cùng các đồng đội. Trận khai mạc giải, đoàn quân của HLV Tata Martino đã giành trọn 3 điểm khi hạ Real Salt Lake 2-0 dù cả trận họ chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích.

Inter Miami chỉ thắng 3 trận sân khách MLS mùa trước và lần gần nhất đã là chuyện từ… tháng Chín năm ngoái. Vẫn còn đó những câu hỏi về tiềm năng lên đỉnh của Inter Miami, nhưng với nhân lực sao số nhất giải, đội khách rõ ràng sở hữu nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Inter Miami

2, 4, 5, 3 và 5. Đó là số bàn thắng xuất hiện ở hiệp 1 trong 5 trận sân nhà MLS gần đây của LA Galaxy. Tỷ lệ 3.8 bàn mỗi 45 phút đầu đó có thể nói là cao một khó tín. Trong khi đó, Inter Miami đã trải qua 3 trận sân khách liên tiếp không thể giữ sạch lưới (tổng cộng 8 bàn thua). Khả năng rất cao cặp đấu này sẽ tưng bừng lưới rung từ hiệp đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs Inter Miami

Xét riêng giải MLS, 5 trận sân nhà gần nhất LA Galaxy đều ghi bàn và cũng… luôn bị thủng lưới. Số pha lập công trong chuỗi trận này lên tới… 26. Về phía Inter Miami, 3 trận làm khách vừa qua của họ cũng đầy ắp bàn thắng, với 6 tình huống lưới rung bình quân mỗi 90 phút. Cuối cùng, đừng quên cuộc đụng dộ duy nhất giữa 2 CLB mùa trước có tỉ số 3-2.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Inter Miami: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Inter Miami 8h30 ngày 262 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Inter Miami

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Inter Miami

Nhận định LA Galaxy vs Inter Miami 8h30 ngày 262 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Inter Miami 8h30 ngày 262 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Neal, Aude; Brugman, Delgado; Puig; Paintsil, Joveljic, Pec
  • Inter Miami: Callender; Yedlin, Allen, Freire, Alba; Gressel, Busquets, Gomez; Messi, Suarez, Taylor

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X