Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Houston Dynamo 9h30 ngày 26/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Houston Dynamo

LA Galaxy vs Houston Dynamo
LA Galaxy vs Houston Dynamo

Cho tới cuối tháng Tư LA Galaxy vẫn giữ ngôi đầu Miền Tây Nhà Nghề Mỹ 2024. Tuy nhiên, chuỗi 5 vòng đấu bất thắng (hòa 4 thua 1) liên tiếp sau đó đã khiến đoàn quân của HLV Greg Vanney tụt xuống vị trí thứ 4 BXH. Với tổng điểm 22 sau 14 trận, LA Galaxy đã bị đầu bảng Real Salt Lake bỏ xa 6 điểm.

Lịch thi đấu vòng 15 MLS sáng mai của LA Galaxy là 90 phút sân nhà gặp Houston Dynamo. Đội khách hiện đứng thứ 8 miền Tây sau 13 trận thắng 5, hòa 3 và thua 5, giành 18 điểm. Phong độ thời gian gần đây của Houston Dynamo cũng không thực sự tốt, chỉ thắng được 1, hòa 3 và thua 3 trong 7 trận.

Trên sân khách, Houston Dynamo là tập thể thiếu ổn định. Thống thê cho thấy: trong 25 chuyến hành quân xa kể từ tháng Năm 2023, Houston chưa từng một lần thắng 2 trận liên tiếp. Xét riêng MLS mùa này, biểu đồ phong độ 6 vòng đấu làm khách của họ không khác gì đồ thị hình sin: thắng-thua, thắng-thua, thắng-thua.

Trở lại với LA Galaxy, chuỗi trận không được như ý của họ, chủ yếu là hòa. Riêng 4 vòng đấu gần nhất, CLB này toàn “chia điểm”. Dù vậy, tại sào huyệt của mình LA Galaxy vẫn đang thể hiện tương đối ấn tượng, bất bại cả 5 trận kể từ đầu mùa. Đó là cơ sở để thầy trò Vanney tự tin hướng tới 1 thắng lợi giải hạn vào sáng mai.

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Houston Dynamo

4 vòng đấu sân nhà mới đây của LA Galaxy LUÔN có bàn trước giờ nghỉ, thậm chí là bình quân hơn 2.2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Với Houston Dynamo, 3 trong 4 trận chính thức vừa qua của đội bóng này cũng hứng kiến ít nhất 1 pha lập công thuộc hiệp đấu thứ nhất. Cặp đấu LA Galaxy vs Houston Dynamo, tin rằng, sẽ có bàn thắng sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs Houston Dynamo

Houston Dynamo có thành tích “nổ súng” khá tốt khi làm khách trước LA Galaxy: 11 bàn trong 7 trận kể từ năm 2017. Với LA Galaxy, 5 vòng đấu sở hữu địa lợi mùa này thầy trò HLV Vanney có được 11 bàn. Với 25 pha lập công, LA Galaxy cũng đang thuộc Top 4 hàng công tốt nhất MLS 2024. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Houston Dynamo: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Houston Dynamo 9h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Houston Dynamo

Nhận định LA Galaxy vs Houston Dynamo 9h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Houston Dynamo 9h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: Micovic; Yamane, Yoshida, Neal, Aude; Delgado, Cerrillo, Puig; Fagundez, Joveljic, Pec
  • Houston Dynamo: Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Steres; Herrera, Artur; Carrasquilla, Bassi, Aliyu; Segal

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X