Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Colorado Rapids 10h00 ngày 27/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Colorado Rapids thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Colorado Rapids

LA Galaxy vs Colorado Rapids
LA Galaxy vs Colorado Rapids

LA Galaxy sẽ đối đầu với Colorado Rapids ở Vòng loại thứ nhất Nhánh đấu miền Tây giai đoạn 2 giải Nhà nghề Mỹ 2024 (MLS Cup). Trận lượt đi giữa 2 đội, LA Galaxy có ưu thế địa lợi Dignity Health Sports Park, nơi họ đã giành chiến thắng 3-2 trước Rapids hồi tháng Bảy vừa qua.

Kết thúc giai đoạn đấu bảng Nhà nghề Mỹ mùa này, LA Galaxy “về đích” ở vị trí thứ 4 bảng tổng sắp với 64 điểm, kém nhà vô địch Inter Miami 10 điểm. Tại BXH miền Tây, đoàn quân của HLV Greg Vanney đứng thứ 2. Trong khi đó, Colorado Rapids kết thúc ở vị trí thứ 7 cùng tổng điểm 50.

Đối đầu mùa này chứng kiến sự lấn lướt rõ ràng đến từ LA Galaxy với 2 thắng lợi, 3-2 sân nhà và 3-1 đất khách. Tại sào huyệt của mình, đội của Greg Vanney cũng đang thể hiện phong độ siêu hạng khi thắng một mạch 7 vòng đấu kể từ đầu tháng Bảy, ghi bình quân gần 3 bàn mỗi trận.

Trong khi đó, Colorado Rapids đã thua liền 4 trận cuối cùng ở giai đoạn đấu bảng MLS. 6 chuyến làm khách gần nhất, Rapids cũng chỉ có được đúng 1 khúc khải hoàn. Tỷ lệ thắng sân khách mùa này của Rapids thuộc nhóm kém nhất, chỉ 41%. Chiến thắng trong tầm tay LA Galaxy.

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Colorado Rapids

5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB tại sân Dignity Health Sports Park đều có bàn thắng từ 45 phút đầu, tổng cộng 12 pha lập công. 7 vòng đấu MLS gần đây của LA Galaxy và toàn bộ 8 chuyến làm khách mới nhất của Colorado Rapids cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Hiệp 1 cặp đấu này vì thế hứa hẹn nhiều bàn thắng.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Colorado Rapids

2 lượt đi-về mùa này của 2 đội có cả thảy 9 bàn thắng được ghi. 4 trận LA Galaxy tiếp đón Colorado Rapids gần nhất cũng cho bình quân hơn 4.2 bàn mỗi 90 phút. Với 69 pha lập công sau 34 trận, LA Galaxy là hàng công tốt thứ 3 MLS mùa này. Trong khi đó, tất cả 8 trận sân khách vừa qua của Rapids đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tưng bừng lưới rung!

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Colorado Rapids: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Colorado Rapids 10h00 ngày 2710 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Colorado Rapids

Nhận định LA Galaxy vs Colorado Rapids 10h00 ngày 2710 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy 
Nhận định LA Galaxy vs Colorado Rapids 10h00 ngày 2710 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Garces, Yoshida, Aude; Reus, Cerrillo, Puig; Pec Joveljic, Paintsil
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Vines; Larraz, Ronan; Fernandez, Mihailovic, Lewis; Navarro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X