Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs Tolima 8h20 ngày 27/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 26/08/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá La Equidad vs Tolima

La Equidad vs Tolima
La Equidad vs Tolima

Sau giai đoạn sa sút nhẹ, với 3 trận liền không thắng từ cuối tháng Bảy đến đầu tháng Tám, Tolima đang có dấu hiệu trở lại với 2 khúc khải hoàn sân nhà liên tiếp tại giải VĐQG Colombia và Cúp QG. Lịch thi đấu sáng mai của Tolima là chuyến làm khách, đụng độ La Equidad, trận đấu thuộc vòng 8 Clausura Colombia 2023.

Hồi tháng Ba vừa qua, Tolima đã hạ La Equidad 1-0 nhưng hơn 4 năm qua họ chỉ thắng 1 trong 5 trận tại sào huyệt đối thủ. Thành tích sân khách của Tolima trong gần 1 năm trở lại đây có thể đúng kết trong 2 từ “thảm họa”. Cụ thể, tính từ tháng Mười năm ngoái, Tolima đã trải qua 17 chuyến hành quân xa liên tiếp bất khả thắng.

La Equidad đúng là cũng không có được phong độ tốt. Chuỗi 5 trận bất thắng vừa qua chính là minh chứng. Nhưng trên sân nhà, họ vẫn là “địa chỉ” đáng tin cậy, thể hiện qua thông số 12 trận liền bất bại tại sào huyệt của mình. Đây là cặp đấu đánh đố giới mộ điệu nhưng xét 1 cách toàn diện, chủ nhà La Equidad vẫn là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: La Equidad

Nhận định hiệp 1 La Equidad vs Tolima

1, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 45 phút đầu 8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB. Bằng chứng cho thấy, cặp đấu La Equidad vs Tolima, dù diễn ra ở sân nào cũng đặc biệt khan hiếm các pha lập công hiệp 1. Một dữ kiện quan trọng khác chỉ ra rằng, La Equidad sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 10/12 trận sân nhà mới đây.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng La Equidad vs Tolima

1, 2, 1, 1, 0, 2, 0 và 2. Đó là số bàn thắng cụ thể mỗi trận trong 8 cuộc đối đầu mới đây giữa 2 đội. Chưa hết, 8 trận La Equidad tiếp Tolima tính từ năm 2017 cũng chỉ chứng kiến bình quân 1 bàn/trận. 6 vòng đấu liên tiếp của La Equidad cũng như 5 trận chính thức vừa qua của Tolima, tổng lưới rung chung cuộc đều không vượt mốc 2.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

La Equidad vs Tolima: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định La Equidad vs Tolima 8h20 ngày 278 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa La Equidad vs Tolima

Thành tích gần đây La Equidad vs Tolima

Nhận định La Equidad vs Tolima 8h20 ngày 278 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội La Equidad
Nhận định La Equidad vs Tolima 8h20 ngày 278 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội  Tolima

Đội hình dự kiến:

  • La Equidad: Ortega, J.Moreno, Gonzalez, Prieto, Correa, Camacho, Lima, Hernanez, Londoro, E.Moreno, Rojas
  • Tolima: Vargas, Riascos, Angulo Quinones, Hernandez, Rios, Trujillo, Guzman, Bone, Perez, Herazo 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X