Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h20 ngày 21/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 20/10/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs Rionegro thuộc khuôn khổ giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích - dự đoán kết quả trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá La Equidad vs Rionegro

La Equidad vs Rionegro
La Equidad vs Rionegro

Sau 17 trận đấu bất bại thắng 10 và hòa 7, Rionegro giành tới 37 điểm đồng thời độc chiếm ngôi đầu BXH Clausura VĐQG Colombia 2023. Như đã nhắc tới ở các bài nhận định trước, Top 8 chung cuộc giai đoạn đấu bảng sẽ được dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Clausura và Rionegro hiện chính là CLB duy nhất đã chắc suất.

Tất nhiên không có chuyện Rionegro vừa đá… vừa chơi trong 3 vòng đấu cuối cùng bởi mục tiêu của họ là bước tiếp với vị trí số 1 BXH. Cần lưu ý, các đội có thứ hạng cao hơn ở các cặp đấu knock-out sẽ có ưu thế địa lợi. Tóm lại có ngôi đầu BXH thì Rionegro chắc chắn sẽ được chơi sân nhà ở các vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết lượt về.

Đối thủ của Rionegro vòng 18 sáng mai là La Equidad, đội đứng thứ 14 BXH và kém họ tới 18 điểm. Phong độ sân hà của La Equidad không hề tầm thường khi họ bất bại 17 trận liền từ tháng Ba. Tuy nhiên, đừng quên Rionegro bất bại ở 7/8 vòng đấu làm khách mới đây. Với mốc 0:0 cho cặp đấu này, khách vẫn là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Rionegro

Nhận định hiệp 1 La Equidad vs Rionegro

10 trận làm khách gần nhất trước La Equidad, thành tích hiệp 1 của Rionegro cụ thể như sau: bất bại 9, thắng châu Á 7, sạch lưới 7. Xét riêng giải VĐQG Colombia, Rionegro cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại và không thua bàn 45 phút đầu (hiệu số +6). La Equidad thì ngược lại, đã trải qua 3 trận liền tịt ngòi (tất nhiên không thắng) trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Rionegro hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng La Equidad vs Rionegro

4 trận đối đầu gần đây giữa 2 CLB chỉ 6 bàn thắng được khi, trong đó 3 trận kịch bản “Over bà” không hiện diện. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 11 trận sân nhà liên tiếp của La Equidad tổng bàn chung cuộc LUÔN từ 2 trở xuống. Về phía Rionegro, họ sạch lưới cả 3 chuyến làm khách vừa qua. Khó có “mưa gôn” ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

La Equidad vs Rionegro: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h20 ngày 2110 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa La Equidad vs Rionegro

Thành tích gần đây La Equidad vs Rionegro

Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h20 ngày 2110 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội La Equidad 
Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h20 ngày 2110 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Rionegro

Đội hình dự kiến:

  • La Equidad: Ortega, J.Moreno, Gonzalez, Prieto, Correa, Camacho, Lima, Hernanez, Londoro, E.Moreno, Rojas
  • Rionegro: Contreras, Hurtado, Pestana, Quinones, Duarte, Rivas, Castano, Salazar, Oliveros, Berrio, Perez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X