Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h10 ngày 18/8 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs Rionegro thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá La Equidad vs Rionegro

La Equidad vs Rionegro
La Equidad vs Rionegro

Tham vọng xưng vương ở chặng Clausura VĐQG Colombia mùa giải năm nay của La Equidad vừa bị dội một gáo nước lạnh bằng trận thua vỡ mặt 1-5 trên sân của Tolima. Điều đáng nói, thất bại này đến ở thời điểm đoàn quân của HLV Alexis Garcia đang có sự tự tin cao nhờ chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (3 chiến thắng).

Nhưng trận thua này một lần nữa cho thấy bản lĩnh yếu kém của đội chủ sân Estadio Metropolitano de Techo trong những trận đấu lớn. Còn nhớ, La Equidad từng lọt vào vòng Playoff tranh chức vô địch Apertura trước đó song rồi La Equidad hoàn toàn "mất dạng” với 6 trận toàn thua trước các đối thủ ngang ngửa họ. Còn sau 6 lần ra sân đã qua tại giai đoạn Clausura, thầy trò ông Garcia đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua.

Bên kia chiến tuyến, Rionegro lại vừa có một vòng đấu thành công khi giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Jaguares de Cordoba. Tuy nhiên trận thắng này có lẽ khiến thầy trò HLV Jose Garcia lo hơn là mừng bởi đối thủ yếu hơn hẳn mà họ không thể có một thế trận vượt trội và bàn thắng duy nhất chỉ được ghi trên chấm 11m. Dẫu sao, tình hình phần nào đã sáng sủa hơn với Rionegro khi các vị khách bất bại ở 3 vòng đấu vừa qua (thắng 2) sau khi từng thua trọn vẹn 2 trận đầu tiên của mùa hiện tại.

Thế nhưng cũng cần biết cả 2 chiến thắng của thầy trò ông Garcia đều diễn ra trên sân nhà. Thống kê với chỉ 1 trận thắng sau 4 lần hành quân gần đây (thua 2) đủ để lý giải cho sự lo lắng của các CĐV nhà.

Không bất ngờ khi Rionegro đang được xếp “nằm dưới”. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, các học trò HLV Jose Garcia vẫn có thể giành ít nhất 1 điểm sau chuyến đi lần này, nhất là khi 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Rionegro chỉ thua 2.

Nhận định diễn biến La Equidad vs Rionegro

Từ đầu mùa giải 2024 tới giờ, cả La Equidad và Rionegro đều không phải những đội bóng quá mạnh ở khả năng săn bàn. Sau 19 lần ra sân ở chặng Apertura, chủ nhà có 22 bàn thắng trong các vị khách chỉ có 20 pha lập công. 6 trận đã qua ở chặng Clausura, các học trò HLV Alexis Garcia nổ súng 6 lần trong khi con số này bên phía Rionegro là 6 bàn/5 trận. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

La Equidad 1-1 Rionegro

Thành tích đối đầu

Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h10 ngày 188 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa La Equidad vs Rionegro

Thành tích gần đây

Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h10 ngày 188 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của La Equidad
Nhận định La Equidad vs Rionegro 8h10 ngày 188 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Rionegro

Đội hình dự kiến

  • La Equidad (5-4-1): Washington Jesus Ortega Olivera; Daniel Polanco, Leider Andres Riascos Suarez, Martin Payares, Andres Correa, Santiago Gomez; Juan Diego Ceballos Cardona, Felipe Acosta Bayer, Elan Ricardo, Amaury Torralvo; Beckham David Castro Espinosa.
  • Rionegro (4-3-3): Jose Contreras; Mateo Puerta, Victor Moreno, Jeison Quinones, Javier Mena; Yeiler Goez, Guillermo Celis, Jaen Carlos Pineda Jimenez; Jhon Salazar, Jesus Rivas, David Lemos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X