Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs Jaguares 4h15 ngày 26/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 25/09/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs Jaguares thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá La Equidad vs Jaguares

La Equidad vs Jaguares
La Equidad vs Jaguares

Sau 13 vòng đấu tại giải Clausura VĐQG Colombia 2023, bét bảng đang là Envigado với 8 điểm. Đứng ngay trên CLB này là 2 cái tên, Jaguares (9 điểm) và La Equidad (12). Vòng 14 sáng mai, hai đội sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại sào huyệt La Equidad. Mức -1 đã chứng minh sự vượt trội của chủ nhà La Equidad.

Có nhiều lý do giải thích cho việc tại sao La Equidad được đánh giá cao đến thế. Đầu tiên, họ sở hữu thành tích sân nhà rất tốt trước Jaguares: toàn thắng liền 5 trận kể từ năm 2017. Thậm chí 4 trong số đó là những trận thắng sạch! Thứ hai, La Equidad vẫn đang thể hiện khá ổn khi sở hữu địa lợi, bằng chứng chính là chuỗi 15 trận bất bại.

Cuối cùng, chính là bởi Jaguares đang chơi thứ bóng đá thảm hại. Họ đã không thắng 8 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG. Trên sân khách, Jaguares ấy thậm chí chỉ hòa và thua kể từ tháng Hai. Riêng 9 chuyến hành quân xa mới đây, CLB này chịu tới 8 thất bại. 3 điểm cho chủ nhà La Equidad vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: La Equidad

Nhận định hiệp 1 La Equidad vs Jaguares

La Equidad bất bại và sạch lưới hiệp 1 ở 4 trận sân nhà gần nhất gặp Jaguares. Trong đó có 3 lần đội chủ sân Metropolitano de Techo bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Tại sào huyệt của mình, La Equidad cũng từ hòa tới thắng 45 phút đầu trong 12 trận liên tiếp kể từ đầu tháng Tư. Chủ nhà thắng hiệp 1 là kịch bản đáng chờ đợi nhất!

Nhận định Tổng bàn thắng La Equidad vs Jaguares

Chỉ 1 trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB chứng kiến tổng bàn chung cuộc chạm mốc 3. Như trên đã phân tích, 5 trận sân nhà toàn thắng mà La Equidad đang có trước Jaguares, thì 4 lần họ giữ sạch lưới. Tất cả 9 trận sở hữu địa lợi vừa qua của La Equidad không có nhiều hơn 2 bàn. Với Jaguares, đội bóng này tịt ngòi 8/9 trận sân khách mới đây.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

La Equidad vs Jaguares: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định La Equidad vs Jaguares 4h15 ngày 269 VĐQG Colombia 1
Thành tích đối đầu giữa La Equidad vs Jaguares

Thành tích gần đây

Nhận định La Equidad vs Jaguares 4h15 ngày 269 VĐQG Colombia 2
Thành tích gần đây của La Equidad
Nhận định La Equidad vs Jaguares 4h15 ngày 269 VĐQG Colombia 3
Thành tích gần đây của Jaguares

Đội hình dự kiến

  • La Equidad: Ortega, J.Moreno, Gonzalez, Prieto, Correa, Camacho, Lima, Hernanez, Londoro, E.Moreno, Rojas
  • Jaguares: Soto, Diaz, Scarpeta, Melendez, Castano, Padilla, Villalobos, Rodriguez, Viveros, Rojas, Quintero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X