Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Equidad vs Jaguares 6h10 ngày 24/7 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Ba 23/07/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Equidad vs Jaguares thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá La Equidad vs Jaguares

La Equidad vs Jaguares
La Equidad vs Jaguares

La Equidad đã gây thất vọng ở ngày ra quân chặng Clausura khi trắng tay 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Envigado. Không chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m, sự thất vọng của các học trò HLV Alexis Garcia còn lên đến đỉnh điểm khi họ để đối thủ chọc thủng lưới trong tình cảnh được chơi hơn người.

Như vậy, La Equidad vẫn chưa thể kìm hãm đà sa sút không phanh khi đã 8 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại. Thực tế khi đá vòng tròn chặng Apertura trước đó, La Equidad cán đích thứ 5 để được dự playoff tranh chức vô địch nhưng sau đó, thầy trò ông Garcia thua liểng xiểng toàn bộ 6 trận ở giai đoạn 2. Sân nhà Metropolitano de Techo có lẽ là điểm tựa duy nhất mà La Equidad có thể bấu víu với hy vọng chặn đứng cơn khủng hoảng.

Bên kia chiến tuyến, Jaguares đã có điểm trong ngày ra quân nhưng không thể nói trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Patriotas là thành công bởi Patriotas đâu có mạnh. Thậm chí ngày hôm đó, số lần dứt điểm của các học trò HLV Nestor Craviotto chỉ bằng một nửa so với đối thủ (6 so với 12).

Ở chặng Apertura trước đó, Jaguares cũng thi đấu khá tệ và chỉ đứng thứ 14 trên BXH nên không được dự giai đoạn 2 đua vô địch (chỉ dành cho Top 8). Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến bản lĩnh yếu kém ở những lần hành quân của thầy trò ông Craviotto khi họ chỉ thắng 1/9 trận sân khách vừa qua (thua 5).

8 lần gặp nhau trước đây ở giải VĐQG, La Equidad áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu với 7 chiến thắng (con số này bên phía Jaguares chỉ là 1). Dù đang có phong độ không tốt nhưng đây quả thật chính là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Alexis Garcia chặn đứng cơn khủng hoảng.

Nhận định diễn biến La Equidad vs Jaguares

Với sự sa sút không phanh ở thời điểm hiện tại, việc giữ lại 3 điểm sau lần đón khách này đã là thành công với La Equidad. Chẳng thể chờ đợi một màn trình diễn tưng bừng đến từ các chân sút của sân Estadio Metropolitano de Techo. Hơn nữa, ngay cả khi chơi khá thành công ở giai đoạn Apertura, các chân sút của La Equidad chỉ có 22 lần nổ súng sau 19 trận. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

La Equidad 2-0 Jaguares

Thành tích đối đầu

Nhận định La Equidad vs Jaguares 6h10 ngày 247 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa La Equidad vs Jaguares

Thành tích gần đây

Nhận định La Equidad vs Jaguares 6h10 ngày 247 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của La Equidad
Nhận định La Equidad vs Jaguares 6h10 ngày 247 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Jaguares

 

Đội hình dự kiến

  • La Equidad (4-1-4-1): Washington Olivera; Joiner Moreno, Daniel Polanco, Martin Payares, Amaury Torralvo; Elan Ricardo; Diego Castillo, Felipe Acosta Bayer, Juan Cardona, Leiner Escalante; Jose Lloreda.
  • Jaguares (4-3-3): Jhon Figueroa; Carlos Castro, Leonardo Escorcia, Julian Anaya, Darwin Andrade; Yilber Arboleda, Didier Pino, Enrique Orozco; Jaime de Jesus Diaz Montes, Jader Maza, Pablo Rojas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X