Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Calera vs Cobreloa 7h30 ngày 12/3 (VĐQG Chile 2024)

Thứ Hai 11/03/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Calera vs Cobreloa thuộc giải VĐQG Chile hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá La Calera vs Cobreloa

La Calera vs Cobreloa
La Calera vs Cobreloa

Giải VĐQG Chile 2024 đang đi tới vòng đấu thứ 4. Với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua 1 sau 3 trận đầu, tân binh Cobreloa hiện đứng thứ 8 BXH. Nếu các bạn chưa biết thì chỉ các vị trí từ thứ 7 trở lên của giải VĐQG Chile mới có suất dự (các) Cúp châu lục.

Tất nhiên, mùa bóng vẫn còn rất dài phía trước nên còn nhiều cơ hội để đoàn quân của HLV Emiliano Astorga cải thiện vị trí dù mục tiêu hàng đầu của họ là trụ hạng. Lịch thi đấu vòng 4 của Cobreloa là 90 phút làm khách trước La Calera.

La Calera là đại diện của Chile tại Copa Sudamericana mùa này. Với thắng lợi trước Everton CD, La Calera đã chính thức giành quyền dự vòng đấu bảng. Tại giải VĐQG, La Calera mới đá 2 trận, kết quả thắng 1 (1-0 Huachipato) và thua 1 (1-3 Iquique).

Hiệu suất sân nhà của La Calera hiện rất thiếu thuyết phục với 4/5 trận liên tiếp không thắng. Tại sào huyệt của mình, La Calera cũng không thắng 6/7 trận gặp Cobreloa trước đây. Khả năng cặp đấu này khép lại với tỉ số hòa vì thế là dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Cobreloa

Nhận định hiệp 1 La Calera vs Cobreloa

8 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sân La Calera, thì 4 trận có tỉ số 0-0 hiệp 1 và 4 trận còn lại chứng kiến duy nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. La Calera không “nổ súng” 45 phút đầu ở 3/4 trận sân nhà vừa qua, trong khi Cobreloa cũng “tịt ngòi” hiệp đấu thứ nhất 4/6 vòng đấu liên tiếp. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng La Calera vs Cobreloa

Trong 8 trận đối đầu mà La Calera sắm vai chủ nhà trước Cobreloa, chỉ có đúng 2 lần tổng bàn chạm mốc 3. Về phía Cobreloa, CLB này cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận ở 5 chuyến làm khách gần đây tại giải VĐQG. Thực tế, Cobreloa không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở trận đã đấu tại sào huyệt La Calera.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

La Calera vs Cobreloa: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định La Calera vs Cobreloa 7h30 ngày 123 (VĐQG Chile) 1
Thành tích đối đầu giữa La Calera vs Cobreloa

Thành tích gần đây La Calera vs Cobreloa

Nhận định La Calera vs Cobreloa 7h30 ngày 123 (VĐQG Chile) 2
Thành tích gần đây của đội La Calera
Nhận định La Calera vs Cobreloa 7h30 ngày 123 (VĐQG Chile) 3
Thành tích gần đây của đội Cobreloa

Đội hình dự kiến:

  • La Calera: Canales, Ulloa, Arguello, Rebolledo, Ferreyra, Munoz, Flores, Valencia, Maldonado, Aued, Cavalleri
  • Cobreloa: Tobar, Espejo, Aguila, Sepulveda, Aranguiz, Borgnino, Leiva, Melendez, Cristian, Arciego, Orrego

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X