Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyrgyzstan vs Đài Loan 21h00 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 25/03/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyrgyzstan vs Đài Loan trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Kyrgyzstan vs Đài Loan

Kyrgyzstan vs dai Loan
Kyrgyzstan vs Đài Loan

Gặp bất lợi về mặt quân số chỉ sau 24 phút bóng lăn cũng như phải thi đấu trên sân khách nhưng Kyrgyzstan với đẳng cấp vượt trội vẫn lấy được 3 điểm trọn vẹn từ tay Đài Loan (thắng 2-0). Như vậy sau 3 lượt trận tại bảng D, Kyrgyzstan đang sở hữu cùng 6 điểm giống Oman và Malaysia.

Còn nhớ trước đợt tập trung tháng 3 này, Kyrgyzstan đã trải qua một chiến dịch Asian Cup 2023 đáng thất vọng trên đất Qatar. Theo đó, các học trò  HLV Stefan Tarkovic đã thua Thái Lan và Saudi Arabia cùng với tỷ số 0-2 trước khi mang về điểm số danh dự với trận hòa Oman 1-1. Tính ra ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, "Chim ưng trắng” thắng 3, hòa 2 và thua 5.

Phía đối diện, Đài Loan đang là một trong những đội chưa có điểm số nào sau 3 lượt trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, thậm chí các học trò HLV Gary John White còn chưa "khai nòng".

Được chơi trên sân nhà trong thế hơn người mà Đài Loan còn không thể làm nên chuyện trước Kyrgyzstan thì khi phải thi đấu trên sân của đối thủ, thật dễ để hình dung ra một thế trận lép vế cũng như một trận thua cách biệt tiếp theo dành cho thầy trò HLV Gary John White.

  • Lựa chọn: Kyrgyzstan

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Kyrgyzstan vs Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/3.

Nhận định tổng bàn thắng Kyrgyzstan vs Đài Loan

Sau chiến dịch Asian Cup 2023 đáng thất vọng, Kyrgyzstan đã tìm lại sự tự tin đáng kể khi có 2 bàn thắng vào lưới Đài Loan ở lượt đi dù đó là trận đấu họ gặp quá nhiều bất lợi. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, đoàn quân của HLV Stefan Tarkovic cũng đang là đội có thốn kê ghi bàn tốt nhất với 6 lần nổ súng. Trước mắt là 2 trận đấu quan trọng với Oman và Malaysia, chính vì thế “Chim ưng trắng” hiểu rằng đây là 90 phút mà họ càng ghi nhiều bàn càng tốt. Vì thế kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung rất rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kyrgyzstan 4-0 Đài Loan

Thành tích đối đầu

Nhận định Kyrgyzstan vs Đài Loan 21h00 ngày 263 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyrgyzstan vs Đài Loan

Thành tích gần đây

 

Đội hình dự kiến

  • Kyrgyzstan (4-4-2): Erzhan Tokotaev; Alexandr Mishchenko, Tamirlan Kozubayev, Valeriy Kichin, Uulu Talaibek; Khristiyan Brauzman, Nurdoolot Stalbekov, Eldiyar Zarypbekov, Magamed Uzdenov; Joel Kojo, Murolimzhon Akhmedov.
  • Đài Loan (4-4-2): Pan Wen-Chieh; Chen Chao-An, Tzu Ming Huang, Wu Chun-Ching, Liang Meng-Hsin; Chin Wen-Yen, Chen Po-Liang, Wu Yen-shu, Yu Chia-Huang; Ange Samuel Kouame, Yu Yao-hsing.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X