Thứ Năm, 15/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds 16h30 ngày 14/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 14/07/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds

Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds
Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds

Giữa tuần vừa rồi, Kyoto Sanga đã giành tấm vé đi tiếp tại cúp Hoàng đế một cách đầy thuyết phục khi đánh bại đội hạng 2 Shimizu S-Pulse với tỷ số 3-1. Đồng thời mạch toàn thắng trên mọi đấu trường đã tăng lên con số 3. Trước đó tại giải VĐQG, thầy trò HLV Jo Gwi-Jae lần lượt vượt qua Shonan Bellmare 1-0 và Avispa Fukuoka 2-1.

Trên BXH lúc này, Kyoto Sanga đang nỗ lực hết mình để chạy trốn tử thần và hiện chỉ còn cách vị trí an toàn gần nhất thuộc về Sagan Tosu có 2 điểm. Tính ra từ cuối tháng 5 tới giờ, phong độ của Kyoto đang được cải thiện theo chiều hướng tích cực với chỉ 1 thất bại ở 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5).

Trong khi đó, Urawa Red Diamonds đã có trận thua 2-3 đầy nuối tiếc trước Shonan Bellmare – đội đang đứng thứ 19 trên BXH. Hôm vừa rồi, họ dẫn trước đối thủ tới tận phút 90 với một thế trận không đến nỗi nào nhưng sau cùng các học trò HLV Per-Mathias Hogmo vẫn phải sắm vai kẻ chiến bại.

Sa sút so với chính mình ở chiến dịch 2023, Urawa Red Diamonds lúc này chỉ tạm đứng thứ 9 trên BXH J1-League 2024. Khoảng cách với vị trí dự cúp châu lục của Gamba Osaka đang là 9 điểm - chưa quá lớn khi mùa giải vẫn còn gần 1/2 chặng đường nữa. Điều mà đoàn quân của ông Hogmo cần cải thiện là khả năng đá sân khách, nơi họ chỉ thắng 3 sau 10 lần hành quân (thua 5).

Urawa Red Diamonds luôn là cái gai trong mắt Kyoto Sanga. Bằng chứng ở 4 lần gặp nhau gần nhất tại J1-League, chiến thắng chưa một lần gọi tên đoàn quân của HLV Jo Gwi-Jae. Thế nên dù đang có phong độ ấn tượng và được chơi trên sân nhà thì mục tiêu khả thi nhất với đội bóng đang đứng thứ 18 trên BXH có lẽ cũng chỉ là 1 điểm.

Nhận định diễn biến Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds

Dù đang có sự tự tin cực lớn nhưng khả năng ghi bàn không phải điểm mạnh của Kyoto Sanga khi đội bóng này mới có 20 lần điền tên lên bảng điện tử tại giải VĐQG. Thêm vào đó, sự yếu kém trong khâu phòng ngự cũng được thể hiện qua thống kê với 37 bàn thua. Sẽ không có chuyện đoàn quân của HLV Jo Gwi-Jae mạo hiểm chơi tấn công trước đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó, Urawa Red Diamonds mới có 14 lần nổ súng trên sân khách từ đầu mùa.

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga 1-1 Urawa Red Diamonds

Thành tích đối đầu

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds 16h30 ngày 147 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds

Thành tích gần đây Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds

Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds 16h30 ngày 147 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga 
Nhận định Kyoto Sanga vs Urawa Red Diamonds 16h30 ngày 147 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds

Đội hình dự kiến:

  • Kyoto Sanga (4-1-2-3): Gu Sung-yun; Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Shogo Asada, Kyo Sato; Shohei Takeda; Sota Kawasaki, Temma Matsuda; Yuta Toyokawa, Taichi Hara, Marco Tulio.
  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X