Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Tokyo 16h00 ngày 18/6 (Cúp liên đoàn Nhật 2023)

Chủ Nhật 18/06/2023 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Tokyo trận đấu thuộc Cúp Liên Đoàn Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Tokyo

Kyoto Sanga vs Tokyo
Kyoto Sanga vs Tokyo

Khó khăn đang chồng chất lên vai các cầu thủ Kyoto Sanga khi tại giải VĐQG, họ đứng trước nguy cơ rớt xuống khu vực xuống hạng. Lúc này, họ chỉ hơn vị trí cuối bảng đúng 4 điểm và sau 8/9 trận không biết mùi chiến thắng tại J1 League, rõ ràng là đội bóng đang thiếu niềm tin. Kyoto Sanga cũng bị loại khỏi Cúp Hoàng đế khi để CLB yếu hơn Toyama đánh bại trên chấm phạt đền.

Hàng thủ chơi thiếu hiệu quả là một vấn đề lớn đối với Kyoto Sanga cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này. Nên nhớ, 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Cho Kwi-jae đều phải vào lưới nhặt bóng. Riêng tại J League Cup, đội bóng này ghi 8 bàn sau 5 vòng và cũng để thủng lưới 8 lần. Dù dẫn đầu bảng E ở sân chơi này, nhưng rất khó để họ tự tin ở 90 phút tới.

Nên nhớ, Tokyo đang là đối thủ mà Cho Kwi-jae cùng các học trò không có được thành tích đối đầu tích cực. Thống kê cho thấy, 6/7 cuộc đụng độ mới đây trên mọi đấu trường, Kyoto Sanga đều phải nhận thất bại. Đã thế, cả 2 màn so găng vừa rồi giữa 2 đội tại cúp Liên đoàn Anh chứng kiến đội bóng thủ đô vượt qua CLB chủ sân Sanga Stadium by Kyocera với tổng tỷ số 6-0.

  • Lựa chọn: Tokyo

Nhận định hiệp 1 Kyoto Sanga vs Tokyo

Đã có 16 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 lần chạm trán gần nhất giữa Kyoto Sanga vs Tokyo. Tính trung bình mỗi 45 phút sẽ có 1.6 bàn. Đã thế, chỉ 3/10 trận mới đây có sự góp mặt của Kyoto Sanga cũng như 2/10 lượt đấu vừa qua bên phía Tokyo khép lại hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 sắp tới hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Kyoto Sanga vs Tokyo

Màn so găng vừa rồi giữa Kyoto Sanga vs Tokyo tại cúp Liên đoàn chứng kiến 5 pha lập công. Mặt khác, liên tiếp 3 trận mới nhất có sự hiện diện của Kyoto Sanga cùng với 7/10 lần ra sân đã qua bên phía Tokyo khép lại với không dưới 3 tình huống lưới rung. Nói thế để thấy, sẽ không bất ngờ nếu 90 phút chiều nay tưng bừng bàn thắng.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga vs Tokyo: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Kyoto Sanga vs Tokyo 16h00 ngày 186 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Tokyo

Thành tích gần đây

Nhận định Kyoto Sanga vs Tokyo 16h00 ngày 186 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga
Nhận định Kyoto Sanga vs Tokyo 16h00 ngày 186 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Tokyo

Đội hình dự kiến

  • Kyoto Sanga: Ota; Shirai, Tawiah, Inoue, Asada; Hirato, Kawasaki, Fukuoka; Matsuda, Toyokawa, Ichimi
  • Tokyo: Slowik; Nagatomo, Kimoto, Morishige, Tokumoto; Tsukagawa, Aoki, Abe; Nakagawa, Watanebe, Oliveira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X