Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Omiya Ardija 17h00 ngày 12/6 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Omiya Ardija thuộc Cúp Nhật Hoàng 2024: Nhận định chi tiết, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Omiya Ardija

Kyoto Sanga vs Omiya Ardija
Kyoto Sanga vs Omiya Ardija

Những trận hòa trên sân của Nagoya Grampus và ở cuộc tiếp đón Cerezo Osaka (đều với tỷ số 1-1) trước đợt tập trung ĐTQG trong tháng 6 mày được xem là kết quả không tệ với Kyoto Sanga bởi họ đều bị đánh giá thấp hơn. Thế nhưng thầy trò HLV Cho Kwi-Jae giờ vẫn chỉ loanh quanh khu vực cầm đèn đỏ (mới thắng 2 và nhận 10 thất bại sau 17 trận).

Với bộn bề nỗi lo trong cuộc đua trụ hạng tại giải VĐQG, câu hỏi đặt ra là Kyoto Sanga liệu có còn tâm trí để ra sân tại cúp Nhật Hoàng vào giữa tuần này. Còn nhớ ở cúp Liên đoàn, thầy trò ông Cho cũng sớm dừng bước ở vòng 2 sau khi để thua Nagano, một đội khác đang đá ở giải hạng 3 giống Omiya Ardija.

Trái lại phía bên kia chiến tuyến, Omiya Ardija vừa có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi vượt qua Kanazawa với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Đây cũng là khúc khải hoàn thứ 12 sau 16 lần ra sân tại J3-League của thầy trò HLV Tetsu Nagasawa (chỉ thua 1). Đại diện Saitama đang cho thấy sự “out trình” ở đấu trường chính: chẳng những dẫn đầu BXH mà tạo khoảng cách lên tới 11 điểm so với đội đứng thứ 2.

Tại đấu trường cúp Liên đoàn mùa này, Omiya Ardija cũng sớm dừng bước khi không may mắn phải đụng độ một đại diện của giải VĐQG là Nagoya Grampus song giới chuyên môn đánh giá đội bóng đó  mạnh hơn Kyoto Sanga khá nhiều. Tính ra từ đầu chiến dịch 2024, thầy trò ông Nagasawa mới thua đúng 2 trận trên mọi đấu trường.

Một đội đang đá ở giải VĐQG trong khi đội còn lại thi đấu ở giải hạng 3 nhưng xem ra chênh lệch giữa Kyoto Sanga và Omiya Ardija vào lúc này là không quá lớn. Điều này còn thể hiện qua thống kê đối đầu khi Kyoto thắng 4 trong khi con số này bên phía các vị khách là 5 ở 10 lần gặp nhau gần nhất. Tấm vé đi tiếp vì thế là xứng đáng chứ không phải bất ngờ dành cho những người đang có phong độ cao hơn là Omiya Ardija.

Nhận định diễn biến Kyoto Sanga vs Omiya Ardija

Mọi so sánh đều là khập khiễng, nhất là với hai đội bóng đang chơi ở hai hạng đấu quá chênh lệch. Thế nhưng nên nhớ chặng đường đã qua ở J1-League 2024 đang chứng kiến thảm họa nơi hàng thủ của Kyoto Sanga với 31 bàn thua. Trái lại Omiya Ardija lại mang về số bàn thắng tương tự ở giải hạng 3. 8/10 lần gặp nhau gần nhất cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga 1-2 Omiya Ardija

Thành tích đối đầu

Nhận định Kyoto Sanga vs Omiya Ardija 17h00 ngày 126 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây Kyoto Sanga vs Omiya Ardija

Nhận định Kyoto Sanga vs Omiya Ardija 17h00 ngày 126 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga
Nhận định Kyoto Sanga vs Omiya Ardija 17h00 ngày 126 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Omiya Ardija

Đội hình dự kiến:

  • Kyoto Sanga (4-1-2-3): Gu Sung-yun; Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Shogo Asada, Kyo Sato; Shohei Takeda; Sota Kawasaki, Temma Matsuda; Yuta Toyokawa, Taichi Hara, Marco Tulio.
  • Omiya Ardija (3-3-2-2): Takashi Kasahara; Yosuke Murakami, Mizuki Hamada, Niki Urakami; Wakaba Shimoguchi, Masato Kojima, Toya Izumi; Arthur Silva, Toshiki Ishikawa; Kazushi Fujii, Kenyu Sugimoto

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X