Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Gamba Osaka 17h00 ngày 22/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Gamba Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Gamba Osaka

Kyoto Sanga vs Gamba Osaka
Kyoto Sanga vs Gamba Osaka

Được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 là JEF United, Kyoto Sanga đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để có chiến thắng 3 sao qua đó giành vé vào bán kết cúp Nhật Hoàng. Như vậy kể từ sau thất bại 0-2 trên sân của Albirex Niigata hôm 12/8, Kyoto Sanga đã toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Riêng tại giải VĐQG, Kyoto Sanga đã dần xây chắc được vị trí trong nhóm an toàn. Vào lúc này Kyoto Sanga đang đứng thứ 15 trên BXH và hơn vị trí nguy hiểm gần nhất khoảng cách 5 điểm. Dạo gần đây, Kyoto chơi tốt lên trông thấy tại sào huyệt khi sở hữu chuỗi 10 trận không thua liên tiếp (thắng 7).

Trong khi đó, Gamba Osaka sau khi giành vé vào bán kết cúp Nhật Hoàng bằng chiến thắng trước Sanfrecce Hiroshima đã khiến các CĐV nhà thất vọng với trận thua 0-1 trong cuộc tiếp đón Urawa Reds. Đó đã là lần mất điểm thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Dani Poyatos ở sân chơi J1-League. Hệ quả, Gamba Osaka ngày càng thất thế trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Gamba Osaka đứng thứ 5 trên BXH và ít hơn đội dẫn đầu Machida tới 11 điểm.

5 lần gặp nhau gần nhất, Kyoto Sanga không hề thua kém về thống kê đối đầu khi có 2 chiến thắng (con số bên phía các vị khách cũng là 2). Đang có điểm rơi phong độ lý tưởng và điểm tựa sân nhà, mục tiêu 3 điểm không hề quá sức với thầy trò HLV Cho Gwi-Jae.

Nhận định diễn biến Kyoto Sanga vs Gamba Osaka

Mới có 35 lần điền tên lên bảng điện tử sau 29 lần ra sân tại giải VĐQG nhưng sự tiến bộ của Kyoto Sanga trong thời gian gần đây gắn liền với màn trình diễn chói sáng trên mặt trận tấn công. 5 trận gần nhất, các chân sút của sân Sanga Stadium by Kyocera có tới 15 lần nổ súng. Xem ra, một đội bóng có lối chơi thiên về phòng ngự (mới phải nhận 23 bàn thua) như Gamba Osaka cũng không đủ khả năng ngăn chặn đà hưng phấn của đội chủ nhà. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung xem ra là khá sáng.

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga 2-1 Gamba Osaka

Thành tích đối đầu

Nhận định Kyoto Sanga vs Gamba Osaka 17h00 ngày 229 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Kyoto Sanga vs Gamba Osaka

Nhận định Kyoto Sanga vs Gamba Osaka 17h00 ngày 229 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga 
Nhận định Kyoto Sanga vs Gamba Osaka 17h00 ngày 229 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

 

Đội hình dự kiến:

  • Kyoto Sanga (4-1-2-3): Gu Sung-yun; Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Shogo Asada, Kyo Sato; Shohei Takeda; Sota Kawasaki, Temma Matsuda; Yuta Toyokawa, Taichi Hara, Marco Tulio.
  • Gamba Osaka (4-2-3-1): Jun Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X