Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KuPS vs Una Strassen 22h00 ngày 18/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KuPS vs Una Strassen thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá KuPS vs Una Strassen

KuPS vs Una Strassen
KuPS vs Una Strassen

Trận lượt đi diễn ra tại Luxembourg cách đây một tuần, KuPS không thể "giải quyết" Una Strassen khi để đội chủ nhà cầm hòa không bàn thắng. Xét về mặt chuyên môn, đó là trận đấu mà KuPS không đạt được phong độ tốt nhất nhưng việc đá trên sân khách và thi đấu thiếu người cũng là nguyên nhân khiến KuPS không thể có chiến thắng dù được đánh giá cao hơn về thực lực.

Tuy nhiên, đội bóng Phần Lan vẫn còn cơ hội sửa sai khi đá trận lượt về trên sân nhà. Thực tế, đây là thời điểm mà KuPS vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết. Tại sào huyệt Vare Areena Kuopio, thầy trò HLV Honkavaara chỉ thua duy nhất 1 trận, giành tới 10 chiến thắng, trong đó có 9 trận thắng cách biệt. Ngoài ra, KuPS cũng bất bại 3 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường Conference League.

Phía bên kia sân, dù đã thi đấu tốt ở lượt đi, nhưng cơ hội để Una Strassen tạo nên bất ngờ trên đất Phần Lan là gần như không thể khi sự chênh lệch về đẳng cấp là rất rõ ràng. Đây là lần đầu tiên Una Strassen xuất hiện tại sân chơi Châu Âu. Ngoài ra, 2 lần "xuất ngoại" gần nhất, Una Strassen đều thua thảm trước các đội bóng của Đức là Homburg (1-4) và Elversberg (0-5).

Nhận định hiệp 1 KuPS vs Una Strassen

Trên sân nhà, KuPS đang nhập cuộc rất ấn tượng với 3 chiến thắng trong 4 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kết thúc. Trong khi đó, trận sân khách gần nhất, Una Strassen thua trắng 0-2 trước Swift Hesperange trong 45 phút đầu. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, KuPS chiếm lợi thế trước giờ nghỉ.

Nhận định tổng bàn thắng KuPS vs Una Strassen

Tại sào huyệt Vare Areena Kuopio, 10/11 trận gần đây của KuPS có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên và có tới 9 trận, các chân sút chủ nhà ghi ít nhất 3 bàn thắng. Trên sân khách, 4/5 lần đụng độ các đội bóng bên ngoài biên giới Luxembourg của Una Strassen cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

KuPS vs Una Strassen: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định KuPS vs Una Strassen 22h00 ngày 187 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa KuPS vs Una Strassen

Thành tích gần đây

Nhận định KuPS vs Una Strassen 22h00 ngày 187 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của KuPS
Nhận định KuPS vs Una Strassen 22h00 ngày 187 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Una Strassen

Đội hình dự kiến

  • KuPS: Kreidl, Saarinen, Antwi, Cisse, Miettinen, Oksanen, Vidjeskog, Heinonen, Luyeye-Lutumba, Siltanen, Muzinga.
  • Una Strassen: Ozcan, Bernardelli, Agovic, Schutte, Vova, Zenadji, Baiverlin, Goncalves, Perez, Azong, Bruno Ramirez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X