Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kuching FA vs PDRM 19h15 ngày 12/7 (VĐQG Malaysia 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kuching FA vs PDRM thuộc giải VĐQG Malaysia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kuching FA vs PDRM

Kuching FA vs PDRM
Kuching FA vs PDRM

Sau 4 vòng đấu của giải VĐQG Malaysia mùa này, mặc dù chưa được hưởng niềm vui chiến thắng, nhưng giới chuyên môn cho rằng Kuching FA đã khởi đầu rất thành công. Cụ thể, ngoài thất bại 2-1 trên sân Sabah, trận đấu mà họ “nằm dưới” với mốc 1 3/4, thì 3 trận còn lại, Kuching FA đều có kết quả hòa với các đối thủ trên cơ.

Lượt trận thứ 5, Kuching FA tiếp đón PDRM trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, khả năng thầy trò HLV Aidil Sahak sẽ có chiến thắng đầu tiên tại Malaysia Super League. Từ đầu mùa, Kuching FA đá 7 trận tính ở tất cả các đấu trường và họ đều không lần nào mang đến nỗi buồn cho giới mộ điệu. Ngoài ra, Kuching FA không lép vế so với PDRM khi 8 lần đụng độ gần đây, mỗi đội có 2 chiến thắng cùng 4 lần chia điểm.

Phía bên kia sân PDRM đang đối mặt với rất nhiều vấn đề. Liên tiếp 2 trận vừa qua, họ toàn thua. Tại giải VĐQG Malaysia, Kuching FA trắng tay trên sân Kelantan ở lượt trận thứ 4 và đặc biệt là trận thua mất mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước đội bóng hạng 3 là Malaysia Universiteti. Xa hơn, PDRM chỉ thắng 1/7 trận gần đây ở tất cả các đấu trường và nhận tới 5 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Kuching FA vs PDRM

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Kuching FA đánh bại PDRM 1-0 trước giờ giải lao. Trên sân nhà, Kuching FA cũng đang nhập cuộc khá tốt với 3 trận liền không thua trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của KDRM khi liên tiếp 2 trận gần nhất, đội khách đều thất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Kuching FA vs PDRM

Tính cả mùa giải năm ngoái, 4/6 trận sân nhà gần đây của Kuching FA tại giải VĐQG Malaysia kết thúc với không quá 2 bàn. Toàn bộ 2 trận gần đây của PDRM cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ mùa trước có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Kuching FA vs PDRM: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Kuching FA vs PDRM 19h15 ngày 127 (VĐQG Malaysia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kuching FA vs PDRM

Thành tích gần đây Kuching FA vs PDRM

Nhận định Kuching FA vs PDRM 19h15 ngày 127 (VĐQG Malaysia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kuching FA 
Nhận định Kuching FA vs PDRM 19h15 ngày 127 (VĐQG Malaysia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội PDRM

Đội hình dự kiến:

  • Kuching: Saari; Anyie, Celvin, Okwuosa, Raymond, Tanigawa; Alif Hassan, Welter, Mintah, Henrique; Kipre Kipre.
  • PDRM: Muhamad, Yuswardi, Azmi, Fadzli, Zazrir Naim, Aizat Nazri, Tajul'­arifin, Safian, Khirudin, Yaacob, Karim

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X