Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kuching FA vs Kelantan Darul Naim (VĐQG Malaysia 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kuching FA vs Kelantan Darul Naim thuộc giải VĐQG Malaysia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kuching FA vs Kelantan Darul Naim

Kuching FA vs Kelantan Darul Naim
Kuching FA vs Kelantan Darul Naim

Sớm phải nhận 2 bàn thua ở cuộc tiếp đón Penang hôm 11/8 vừa qua nhưng Kuching FA đã cho thấy tâm lý chiến đấu tuyệt vời và tái khẳng định tại sao họ lại là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất ở Malaysia Super League mùa giải năm nay bằng 2 bàn để giật lại 1 điểm. Như vậy kể từ trận thua 1-2 trước Sabah cuối tháng 5 tới nay, đoàn quân của HLV Aidil Sharin đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG (thắng 2).

Với đội bóng chỉ về đích thứ 2 từ dưới lên vào mùa trước, Kuching FA đang cho thấy sự vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải mới. Tính ra sau 8 lần ra sân từ đầu mùa 2024/25, các học trò ông Sharin có 2 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ thua 1.

Trong khi đó, Kelantan Darul Naim vừa phải nhận trận thua nằm trong dự tính 0-2 trên sân của Selangor. Những gì tốt nhất thầy trò HLV Mohd Jamil làm được chỉ là cầm chân các nhà đương kim Á quân ở 45 phút đầu tiên trước khi gục ngã ở nửa sau của trận đấu. Tại giải VĐQG, đã 4 vòng đấu liên tiếp Kelanta Darul Naim không thể mang về dù chỉ 1 điểm.

Không hổ danh là đội bóng yếu nhất Malaysia, Kelantan Darul Naim tiếp tục sa lầy dưới “đáy xã hội” cùng thống kê “khó đỡ”: thua 7/8 vòng đã chơi của mùa giải 2024/25.

Điểm tựa duy nhất để Kelantan Darul Naim bấu víu trong chuyến đi lần này là thống kê đối đầu. 7 lần gặp nhau trước đây, đoàn quân của HLV Mohd Jamil có 4 chiến thắng trong khi con số này bên phía Kuching FA chỉ là 1. Thế nhưng sau những gì đã làm được từ đầu mùa, đây là trận đấu mà đội chủ sân Sarawak Stadium khó sảy chân.

Nhận định diễn biến Kuching FA vs Kelantan Darul Naim

Từ những trận đấu tại giải VĐQG tới cúp quốc gia, không khó để nhận ra hàng công của Kuching FA đang có điểm rơi phong độ lý tưởng với 5/6 trận ghi ít nhất 2 bàn trong 90 phút. Đối chiếu với thảm họa nơi hàng thủ đã phải nhận 18 bàn thua của các vị khách Kelantan Darul Naim, đây có thể còn là 90 phút mà các học trò HLV Aidil Sharin có ít nhất 3 lần lên tiếng qua đó mang về một bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Kuching FA 3-1 Kelantan Darul Naim

Thành tích đối đầu

Nhận định Kuching FA vs Kelantan Darul Naim (VĐQG Malaysia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Kuching FA vs Kelantan Darul Naim

Thành tích gần đây

Nhận định Kuching FA vs Kelantan Darul Naim (VĐQG Malaysia 202425) 2
Thành tích gần đây của Kuching FA
Nhận định Kuching FA vs Kelantan Darul Naim (VĐQG Malaysia 202425) 3
Thành tích gần đây của Kelantan Darul Naim

 

Đội hình dự kiến

  • Kuching FA (5-4-1): Shahril Saari; Filemon Anyie, Rodney Celvin, James Okwuosa, Jimmy Raymond, Yuki Tanigawa; Alif Hassan, Nando Welter, Jordan Mintah, Pedro Henrique; Kipre Kipre.
  • Kelantan Darul Naim (4-4-2): Khatul Anuar; Umeir Aznan, Michal Jerabek, Ri-Gwan Kim, Ghaffar Abdul Rahman; Adam Zaid, Fahrurrozi Suhirman, Byung-ju Jung, Syahir Abdul Rashid; Fazli Ghazali, Valdumar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X