Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Krasnodar vs Sevilla 02h00 ngày 5/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 04/10/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krasnodar vs Sevilla lúc 02h00 ngày 5/10 (Bảng J Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Krasnodar vs Sevilla 02h00 ngày 510 Europa League 2018 hình ảnh
Krasnodar vs Sevilla

Nhận định bóng đá Krasnodar vs Sevilla: 2-1

Vài năm trở lại đây, Krasnodar vươn mình trở thành một trong những đội bóng khó chịu bậc nhất tại Nga. Dù chưa thể cạnh tranh được danh hiệu vô địch, nhưng các cầu thủ Krasnodar luôn nằm trong tốp đầu và có tấm vé dự cúp châu Âu.

Mùa này cũng không là ngoại lệ, khi Krasnodar vẫn đang chơi rất tốt tại giải VĐQG Nga và hiện đứng thứ 2 trên BXH với 19 điểm, kém đội đầu bảng Zenit 3 điểm. Krasnodar đang sở hữu mạch 6 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Trong đó, các chân sút Krasnodar nổ súng 15 lần, trong khi hàng thủ giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Nhờ vậy, đội chủ nhà đang rất hưng phấn để tiếp đón đội khách Sevilla.

Xét về danh tiếng cũng như thực lực, Sevilla được đánh giá trội hơn Krasnodar. Đội bóng đã 5 lần vô địch Europa League hiện cũng chơi rất tốt dưới triều đại của tân HLV Pablo Machin với mạch 4 chiến thắng liên tiếp gần đây, nổi bật là đánh bại Real Madrid 3-1. Ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League, họ cũng hủy diệt Standard Liege (Bỉ) 5-1.

Tuy nhiên, giới chuyên môn có vẻ không đánh giá quá cao khả năng thắng của đại diện La Liga ỏ trận này. Cần nhớ rằng nước Nga là miền đất chết đối với nhiều đội bóng Tây Ban Nha. Nói đâu xa, Real Madrid vừa thua CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League, hay chính như Sevilla cũng chỉ thắng duy nhất 1/8 trận làm khách tại Nga. Mùa trước, Sevilla từng thảm bại 1-5 khi làm khách của Spartak Moscow.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Krasnodar: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào
Sevilla: Gonalons, Vidal, Amadou, Escudero chấn thương. Mercado đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X