Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Krasnodar vs Celta Vigo 01h00 ngày 17/3 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 16/03/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Krasnodar vs Celta Vigo lúc 01h00 ngày 17/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Krasnodar vs Celta Vigo 01h00 ngay 173 (Europa League 201617) hinh anh
Krasnodar vs Celta Vigo

Lượt đi trên đất TBN dù thua trận nhưng rõ ràng kết quả 1-2 mang lại chút ít lợi thế cho đội bóng Nga. Giờ họ chỉ cần thắng 1-0 là sẽ giành quyền vào tứ kết ai cũng biết một bàn thắng sân khách có giá trị gần như gấp đôi những pha lập công bình thường.

Chơi bóng tại nước Nga chưa bao giờ là thử thách dễ chịu, đặc biệt đối với những CLB quen với điều kiện thời tiết ấm áp như Celta Vigo khi họ đóng đại bản doanh ở nơi nhiệt độ trung bình trong ngày từ 21 đến 25oC trong khi đó mảnh đất Krasnodar nhiệt độ có thể xuống 3-5oC.

Có lẽ nhờ vậy mà Krasnodar rất hiếm khi thua trên sân nhà tại Europa League. 13 trận sân nhà gần nhất ở sân chơi này, Krasnodar chỉ chịu đúng 2 lần. Krasnodar vừa có màn chạy đà hoàn hảo khi thắng Lokomotiv 2-1 ngay tại thủ đô Moscow diễn ra cuối tuần qua ở giải VĐQG Nga.

Trong khi đó những trận sân khách vốn không phải sở trường của Celta Vigo. 8 chuyến hành quân gần đây tại các cúp châu Âu, Celta Vigo chỉ thắng đúng 2 trận. Ngoài ra, phong độ gần đây của Celta cũng rất không ổn khi chỉ biết đến hòa và thua liên tiếp 4 vòng gần đây tại La Liga. Bởi vậy, xem ra trận lượt về này, đội bóng TBN khó lòng có thể cưỡng nổi một đội chủ nhà có cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Nếu thắng 1-0, Krasnodar sẽ giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
- Trong quá khứ, hai đội chưa từng bước loạt sút luân lưu 11m tại sân chơi châu lục.
- Krasnodar bất bại liên tiếp 12 trận sân nhà gần đây.
- Hai đội chưa từng gặp nhau cho đến trước trận lượt đi.
- Krasnodar đều ghi được bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại sân chơi châu lục.
- Celta Vigo đều không vượt qua tỷ lệ châu Á ở 5 trận gần nhất.
- Khoảng cách từ Vigo đến Krasnodar dài khoảng 3.800km

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Krasnodar: Kritsyuk; Martynovich, Naldo, Granqvist, Ramirez; Zhigulev, Gazinskiy; Podberezkin, Pereyra, Claesson; Wanderson.
Celta Vigo: Alvarez; Mallo, Cabral, Fontas, Castro; Diaz, Radoja; Aspas, Wass, Sisto; Guidetti.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
5/6 trận sân nhà gần đây của Krasnodar đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 5/7 trận sân khách vừa qua của Celta Vigo cũng khép lại với không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Trận này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X