Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán KR Reykjavik vs Valur 2h15 ngày 1/8 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KR Reykjavik vs Valur thuộc giải VĐQG Iceland: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá KR Reykjavik vs Valur

KR Reykjavik vs Valur
KR Reykjavik vs Valur

Trận đấu giữa KR Reykjavik và Valur sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng thứ 3 tại sân KR-völlur, thuộc khuôn khổ vòng 17 giải bóng đá Iceland 2023. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng trong nhóm top đầu của giải đấu. Đội chủ nhà đang nỗ lực để đảm bảo vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng trong khi đội khách cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng.

KR Reykjavik là đội bóng lớn nhất của giải bóng đá Iceland. Họ đã vô địch giải 27 lần, gần nhất là vào năm 2019. Năm nay, đội bóng không còn giữ được phong độ cao khi đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 6, hòa 4, thua 4 và hết cơ hội vô địch.

Theo qui định của giải Iceland, sau khi hết 22 vòng đấu thì ban tổ chức sẽ phân thành 2 nhóm tranh vô địch và xuống hạng. Hiện KR Reykjavik chỉ hơn vị trí phải xuống hạng có 2 điểm nên họ rất cần điểm ở trận này để tạo ra khoảng cách an toàn.

Bên kia chiến tuyến, Valur là một đội bóng không kém cạnh KR Reykjavik về thành tích và lịch sử. Họ đã vô địch giải 23 lần, gần nhất là vào năm 2020. Năm nay, họ đang có màn trình diễn tốt và hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 16 trận, kém đội đầu bảng 6 điểm. Valur đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất, một phong độ ấn tượng.

Valur cũng có lợi thế về mặt tâm lý khi họ đã thắng KR Reykjavik 7 lần trong 10 trận gặp nhau gần nhất. Trong trận lượt đi của mùa giải này, họ đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-0 trên sân nhà. Dự đoán, đội khách sẽ có 3 điểm.

Tổng bàn thắng trận KR Reykjavik vs Valur

KR Reykjavik có lối chơi thiên về phòng ngự, họ ghi không nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít thời gian qua. Cụ thể, trong 7 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái, trận ngoại lệ duy nhất là thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Vikingur Reykjavik. Vậy nên, khả năng cao Valur sẽ thắng với tỷ số thấp như 1-0 hoặc 2-0.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

KR Reykjavik vs Valur : 0 - 1

Thành tích đối đầu KR Reykjavik vs Valur

Nhận định KR Reykjavik vs Valur 2h15 ngày 0108 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa KR Reykjavik vs Valur

Thành tích gần đây của KR Reykjavik vs Valur

Nhận định KR Reykjavik vs Valur 2h15 ngày 0108 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội KR Reykjavik
Nhận định KR Reykjavik vs Valur 2h15 ngày 0108 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Valur

Đội hình dự kiến KR Reykjavik vs Valur

  • KR Reykjavik (3-4-2-1): S. L. Kjellevold, Jakob Franz Pálsson, Finnur Tómas Pálmason, Kristinn Jónsson, Kennie Knak Chopart, Aron Þórður Albertsson, Ægir Jarl Jónasson, J. K. Bjarnason, Atli Sigurj­ónsson, Benoný Breki Andrésson, K. F. Fi­nnbogason
  • Valur  (4-1-4-1): Frederik Schram, Birkir Már Sævarsson, Elfar Freyr Helgason, Hólmar Örn Eyjólfsson, Sigurður Egill Lárusson, Hlynur Freyr Karlsson, Adam Pálsson, K. F. Sigurðsson, Aron Jóhansson, Tryggvi Hrafn Haraldsson, Patrick Pedersen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X