Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Ukraine 1h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 06/10/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kosovo vs Ukraine lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng I Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kosovo vs Ukraine 1h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Kosovo vs Ukraine
Nhận định Kosovo vs Ukraine: 0-2


Dù chỉ có được vị trí thứ 4 tại bảng I vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên cơ hội đi tiếp dành cho Ukraine chưa phải đã hết. Lúc này khoảng cách giữa họ và 2 đội dẫn đầu cũng chỉ là 2 điểm, trong khi chiến dịch vòng loại vẫn còn 2 lượt trận nữa, bởi vậy nếu toàn thắng, thầy trò HLV A. Shevchenko vẫn có thể nuôi hi vọng đến Nga mùa hè năm sau. Tiếp đón đội cuối bảng Kosovo ở lượt trận thứ 9, nếu không có chiến thắng ở trận này, cơ hội đi tiếp cũng sẽ không còn, vì thế Ukraine đang đặt quyết tâm rất cao dù đối thủ chỉ là đội bóng yếu nhất bảng.

Chỉ đem về vỏn vẹn 1 điểm sau 8 lượt trận, thành tích tệ hại này không chỉ khiến Kosovo rơi xuống vị trí cuối cùng tại bảng I mà cơ hội đến Nga mùa hè năm sau cũng đã chấm hết. Tất nhiên, đây là một kết quả đã được dự đoán trước dành cho thầy trò HLV Bunjaki nhưng rõ ràng việc để thua 7/8 trận (còn lại là 1 trận hòa) là điều gì đó rất khó chấp nhận với các CĐV đội tuyển Kosovo, nhất là khi họ nằm ở bảng đấu với các đối thủ không quá mạnh. Còn 2 lượt trận nữa để Kosovo tìm kiếm chiến thắng đầu tay trước khi kết thúc chiến dịch vòng loại nhưng có vẻ như mục tiêu này sẽ không khả thi bởi đối thủ của họ lần lượt sẽ là Ukraine và Iceland – Những đội bóng đang cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến World Cup 2018.

Thắng Kosovo thuyết phục 3-0 ở trận lượt đi, tuy nhiên đó là trận đấu mà Ukraine sở hữu lợi thế sân nhà cũng như ở thời điểm đó, thầy trò HLV A. Shevchenko đang có được tâm lý thoải mái hơn rất nhiều so với lúc này. 2 lượt trận cuối có thể xem là 2 cuộc đối đầu “tử chiến” của Ukraine và họ buộc phải toàn thắng nếu không muốn tạm biệt “giấc mơ” World Cup. Mặc dù Kosovo là đối thủ rất yếu tại bảng I nhưng khi phải làm khách, Ukraine vẫn cần giữ được sự tỉnh táo trong lối chơi, ngay cả khi áp lực phải thắng đang đè nặng. Nên nhớ rằng sự nôn nóng không thể mang lại thành công và với một HLV đã từng có quãng thời gian làm cầu thủ thành công như “Sheva”, có lẽ ông sẽ biết cách để giải tỏa những áp lực tâm lý cho các học trò ở trận đấu quan trọng này.
Xep hang tai bang I
Xếp hạng tại bảng I

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X