Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs TNK 01h45 ngày 12/6 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 11/06/2017 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kosovo vs TNK lúc 01h45 ngày 12/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kosovo vs TNK 01h45 ngay 126 (VL World Cup 2018) hinh anh
Kosovo vs TNK

Nhận định Kosovo vs TNK: 2-3


Ở ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ đội trưởng Arda Turan sở hữu tầm ảnh hưởng to lớn không thể phủ nhận. Khi không có tiền vệ Barca trong đội hình, Thổ Nhĩ Kỳ toàn hòa và thua 3 trận đầu tiên tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, và khi anh trở lại, họ đã mang về 3 trận thắng liên tiếp (gồm 1 trận giao hữu và 2 trận vòng loại).

Nhưng mới đây, Arda Turan đã tuyên bố giã từ đội tuyển do các lum xùm bên ngoài sân cỏ. Bởi vậy, Thổ Nhĩ Kỳ một lần nữa lâm vào thế khó, khiến tuyến giữa của đội tuyển này trở nên rệu rã thiếu sức sống. Đó chính là một phần nguyên nhân khiến họ bị cầm hòa bởi Macedonia ở trận đấu giao hữu mới đây. Phong độ sân khách của thày trò HLV Fatih Terim cũng không thực sự ấn tượng khi chỉ thắng 1/5 trận xa nhà mới đây (thua 2).

Kosovo là đội tuyển thành viên non trẻ nhất hiện nay của UEFA và vòng loại World Cup 2018 chính là giải đấu chính thức đầu tiên họ tham dự. Dẫu kinh nghiệm và tiềm lực của Kosovo rõ ràng còn có nhiều hạn chế, nhưng không phải vì thế mà các học trò của HLV Albert Bunjaki tỏ ra quá lép vế. Kosovo đã có được điểm số đầu tiên ở vòng loại từ ngay lượt đấu đầu tiên. Và qua 5 lượt đấu, các cầu thủ chủ nhà đã có được 3 lần thắng theo TLCA.

Sự thoải mái của Kosovo cộng với tâm lý bất an của TNK nhiều khả năng sẽ mang đến một kết quả tốt cho đội chủ nhà, có thể là một trận thua sít sao.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Kosovo lần đầu tiên tham dự vòng loại World Cup.
+ Kosovo đứng thứ 173 trên BXH FIFA, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 25.
+ Thổ Nhĩ Kỳ hòa 2, thua 2/5 trận sân khách mới đây.
+ Kosovo thắng kèo 3, thua 2/5 trận đầu tiên của vòng loại.
+ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ giữ sạch lưới trong 4/15 trận gần nhất.
+ Tiền đạo số 1 Kosovo, Vedat Muriqi đang chơi cho Genclerbirligi của Thổ Nhĩ Kỳ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Kosovo: Ujkani (GK), Pnishi, Rrahmani, Perdedaj, Shala, Berisha, Kryeziu, Kololli, B. Berisha, Nuhiu, Muriqi.
+ Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan (GK), Gonul, Koybasi, Ayhan, Soyuncu, Sahan, Malli, Colak, Tufan, Unal, Yilmaz.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X