Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Latvia 01h30 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 13/11/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kosovo vs Latvia lúc 01h30 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kosovo vs Latvia 01h30 ngay 1411 (Giao huu quoc te) hinh anh
Kosovo vs Latvia
Nhận định Kosovo vs Latvia: 0-1

Cả Latvia và Kosovo đều bị đánh giá rất thấp tại sân chơi thế giới. Vì thế, khi đụng độ trực tiếp là cơ hội để họ thể hiện mình.

Kosovo có lẽ hiểu hơn ai hết vị thế, năng lực của mình khi vươn mái chèo ra sân chơi thế giới. Với thứ hạng 186 FIFA (tháng 10/2017) – tức kém vị trí của Việt Nam tới hơn 50 bậc thì việc Kosovo thua tan nát tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu là điều quá dễ hiểu.

Có một điểm đặc biệt ở Kosovo mà ít đội tuyển khác trải qua nằm ở lịch thi đấu tại vòng loại WC vừa qua không hề xuất hiện các trận giao hữu. Phải chờ tới tháng 11 này Kosovo mới có trận giao hữu với Latvia. Kết quả Kosovo không thắng cả 10 trận liên tiếp, thua 9 trận gần đây. Tiếp đón Latvia phải chăng là cơ hội cho đoàn quân của Muharrem Sahiti thắp sáng nụ cười sau chuỗi ngày ngủ vùi trong nỗi sầu.

So với Kosovo, Latvia có thứ hạng tốt hơn khi đứng xung quanh vị trí 120 thế giới nhưng xét về mặt kết quả thì không khác gì. 11/12 trận không thắng (thua 10) đã phơi bày bộ mặt thật của Latvia. Hành quân xa nhà cũng đang là nỗi lo mà Latvia phải đối mặt. 6 trận trong suốt 1 năm qua các học trò của Aleksandrs Starkovs toàn hòa và thua.

Chưa từng gặp Kosovo trong quá khứ, Latvia được dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn, dù xét về thực lực họ có thể nhỉnh hơn Kosovo. Vì thế, trong kế hoạch đi tìm kiếm chiến thắng Latvia cần nhiều hơn sự nỗ lực từ cá nhân bởi không có món quà nào rơi từ trên trời xuống bao giờ cả.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X