Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Iceland 02h45 ngày 25/3 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 24/03/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kosovo vs Iceland lúc 02h45 ngày 25/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Kosovo vs Iceland: 1-3

Nhan dinh Kosovo vs Iceland 02h45 ngay 253 (VL World Cup 2018) hinh anh
Kosovo vs Iceland


Kosovo là đội tuyển non trẻ nhất lục địa già khi mới là thành viên chính thức của UEFA từ ngày 04/05/2016. Sự thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Kosovo được thể hiện rõ ở 3 trận đấu gần đây khi lần lượt thảm bại trước Croatia, Ukraine và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đội hình của Kosovo tất nhiên là không có một cầu thủ nào đáng chú ý.

Trong khi Iceland sau khi gây bất ngờ tại VCK Euro 2016 tiếp tục duy trì được phong đô ở cuộc đua giành vé đến Nga tại bảng I. Với 7 điểm sau 4 lượt trận, Iceland hiện bám đuổi quyết liệt Ukraina và Croatia. ĐT xếp 23 trên BXH FIFA đã thắng TLCA ở 6/8 trận gần nhất.

Về mặt lực lượng, rõ ràng Iceland có những cái tên nổi bật hơn phía Kosovo rất nhiều như Sigurdsson – cầu thủ đang là trụ cột tại CLB Swansea hay Hallfredsson – người đang chơi bóng tại Serie A trong màu áo Udinese. Lối chơi mang tính tập thể cao của Iceland cũng được đánh giá rất cao. Với thực lực được đánh giá cao hơn cùng lối chơi chặt chẽ, một chiến thắng nhẹ nhàng là điều mà Iceland hướng tới ở trận đấu ngày hôm nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Kosovo thua tỷ lệ Châu Á ở 2/3 trận gần đây.
- Iceland thắng kèo 6/8 trận vừa qua.
- Đây là lần đầu tiên Kosovo tham dự vòng loại World Cup.
- 4 trận sân khách mới nhất của Iceland đều kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kosovo: Ujkani, Prish, Rrahmani, Perdedadj, Paqarada, Berisha, Celina, Rashika, Velon Berisha, Muriqi, Nuhiu.
Iceland: Halldorsson, Saevarsson, Sigurdsson, Arnason, Skulason, Hallfredsson, Gunnarsson, G.Sigurdsson, Gislason, Boovarsson, Kjartansson.

ICELAND THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Iceland thắng 11/14 trận gần nhất, thắng 5/7 chuyến xa nhà vừa qua. Trong khi đó, cũng theo tiêu chí nói trên, Kosovo thua 7/10 trận vừa qua, không thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất. Vì thế nhiều khả năng đêm nay, Iceland sẽ mang niềm vui chiến thắng đến cho NHM.

CHẴN BÀN THẮNG: 7/8 trận gần nhất của Kosovo và 5/8 trận vừa qua của Iceland có tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận sân nhà gần đây của Kosovo và cả 4 chuyến làm khách gần nhất của Iceland đều khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X