Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Croatia 1h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kosovo vs Croatia lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng I vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Từ sau Euro 2016, có vẻ như các cầu thủ Croatia vẫn chưa tìm được cho mình một cảm giác thi đấu thực sự tốt, bằng chứng là ở trận hòa Thổ Nhĩ Kì tại lượt trận thứ nhất vòng loại World Cup 2018 mặc dù là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, trận đấu với Kosovo tới đây là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Ante Cacic tìm lại cảm giác chiến thắng cũng như giành lại niềm tin nơi các CĐV.
Nhan dinh Kosovo vs Croatia 1h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Kosovo vs Croatia


Không thể vượt qua vòng loại để có mặt tại Pháp mùa hè vừa qua là minh chứng rõ nhất cho thực lực của Kosovo ở đấu trường Châu Âu. Đội bóng này được giới chuyên môn đánh giá khá thấp và rất khó có cơ hội cạnh tranh tại vòng loại WC 2018 mặc dù nằm ở bảng đấu không quá “nặng”.

Tuy nhiên, Kosovo lại đang cho thấy sự cố gắng cũng như quyết tâm ở trận đấu với Phần Lan tại lượt trận đầu tiên để rồi kết thúc trận đấu với một tỉ số hòa 1-1. Nhưng có vẻ như khó khăn thực sự sẽ đến ở trận đấu tiếp theo khi đối thủ của họ sẽ là một Croatia quá hùng mạnh và việc có được lợi thế sân nhà trong cuộc đối đầu này cũng rất khó giúp Kosovo giành được dù chỉ là 1 điểm bởi đơn giản Croatia có đẳng cấp vượt trội hoàn toàn.

Về phía Croatia, không có được phong độ quá ấn tượng từ sau Euro 2016 nhưng khi chỉ phải làm khách trên sân của một đối thủ như Kosovo rõ ràng chỉ là một “cuộc dạo chơi” đối với đội bóng này. Nhưng nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại Modric và các đồng đội của mình đang không có được một phong độ thực sự tốt, vì thế sự chủ quan là điều không được phép tồn tại trong suy nghĩ của họ nếu không muốn mất điểm một cách đáng tiếc khi đối đầu với các đối thủ yếu.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội của mình thầy trò HLV Cacic sẽ không cho đội chủ nhà Kosovo có bất kì cơ hội nào để gây bất ngờ và sau khoảng thời gian mất đi nguồn cảm hứng, đã đến lúc Croatia trở lại để chứng minh tham vọng tại WC tại Nga 2 năm tới đây.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.
- Croatia thiệt hại đáng kể khi mất 2 trụ cột Rakitic và Modric.
- Kosovo có được lực lượng mạnh nhất ở trận này.
- Croatia đang có mạch bất bại 12 trận liên tiếp gần đây.
- 5/6 trận gần nhất của Croatia đều có bàn thắng trong hiệp 1.
- 6/7 trận đã qua của Kosovo, hiệp 1 cũng xuất hiện bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kosovo: Ujkani, Perdedaj, Paqarada, Pnishi, Alushi, Rahmani, Rashica, Berisha, Kryeziu, B.Berisha, Bunjaku.
Croatia: Kalinic, Vrsaljko, Strinic, Corluka, Lovren, Brozovic, Badelj, Kovacic, Perisic, Kramaric, Mandzukic.


Nhận định: 0-3



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X