Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Galatasaray 00h30 ngày 2/2 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Năm 01/02/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Konyaspor vs Galatasaray lúc 00h30 ngày 2/2 (Lượt đi tứ kết cúp QG quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ TNK 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Konyaspor vs Galatasaray 00h30 ngay 22 (Cup QG Tho Nhi Ky) hinh anh
Konyaspor vs Galatasaray
Nhận định Konyaspor vs Galatasaray: 0-2


Trước khi bước vào chuyến làm khách trước Konyaspor, Galatasaray đã trải qua 7 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Phong độ ổn định đó giúp họ thăng tiến trên nhiều đấu trường. Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray rút ngắn cách biệt với đội dẫn đầu Istanbul Basaksehir chỉ còn 1 điểm. Còn trên mặt trận Cúp Quốc gia, họ luôn giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc cách biệt tới 3-4 bàn.

Đêm nay, Galatasaray sẽ tiến một bước gần hơn tới chiếc Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, khi chỉ phải chạm trán đối thủ yếu Konyaspor. Hiện tại, Konyaspor đang đứng áp chót ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Ưu tiên hàng đầu của họ hiện nay là trụ hạng chứ không phải căng sức trên một đấu trường mà mình không có nhiều hy vọng như Cúp Quốc gia.

Konyaspor không chỉ yếu mà còn là đối thủ ưa thích của Galatasaray. Trong 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, chỉ duy nhất một lần Konyaspor có được kết quả hòa, 7 trận còn lại họ bị Galatasaray đè bẹp. Với tương quan quá chênh lệch, Galatasaray hoàn toàn có thể đánh bại Konyaspor với cách biệt lớn vào đêm nay, để có thể đưa cặp đấu này vào thế an bài ngay sau lượt đi.

Galatasaray hiện nay sở hữu nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao như chân sút Bafetimbi Gomis, trung vệ Jason Denayer, hay ngòi nổ người Algeria Sofiane Feghouli. Những cá nhân nổi trội đó thi đấu hòa hợp trong hệ thống được tạo dựng bởi chiến lược gia giàu kinh nghiệm Fatih Terim.

Nhiều khả năng sau cuộc so tài đêm nay, Galatasaray có thể yên tâm về mặt trận Cúp Quốc gia để tập trung nhiều hơn cho cuộc bám đuổi Istanbul Basaksehir ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Konyaspor: Kirintili; Oztorun, Filipovic, Moke, Skubic; Camdali, Bourabia, Cinar, Milosevic, Bora; Yatabare.
Galatasaray: Muslera; Latovlevici, Denayer, Maicon, Mariano; Inan, Cigerci; Oztekin, Feghouli, Rodrigues; Gomis.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Konyaspor không thắng theo châu Á 3/8 trận sân nhà vừa qua.
- Galatasaray thắng theo châu Á cả 5 trận gần đây.
- Galatasaray thắng theo châu Á ở 5/8 cuộc đối đầu gần nhất với Konyaspor.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 6 trận vừa qua của Konyaspor, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/7 trận gần đây của Galatasaray cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X