Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Fenerbahce 0h00 ngày 25/10 (VĐQG TNK 2016/17)

Thứ Hai 24/10/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Konyaspor vs Fenerbahce lúc 0h00 ngày 25/10 (Vòng 8 giải VĐQG TNK 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Luôn là một “thế lực” thực sự tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì nhưng phong độ quá bết bát ở mùa giải năm nay đã khiến Fenerbahce tự mình đánh mất vị thế ấy. Vì thế nếu không sớm trở lại với đúng phong độ của mình, có lẽ Nani và các đồng đội nên sớm nói lời tạm biệt với chiếc cúp vô địch mùa này. Đối đầu với một Konyaspor không quá mạnh ở vòng 8 diễn ra cuối tuần này, rõ ràng sẽ là sai lầm nếu Fenerbahce chủ quan bởi phong độ hiện tại của đội bóng này không cho họ quyền có được suy nghĩ này.
Nhan dinh Konyaspor vs Fenerbahce 0h00 ngay 2510 (VDQG TNK 201617) hinh anh
Konyaspor đang có khởi đầu không đến nỗi nào ở mùa giải mới

Có một khởi đầu không quá thành công ở mùa giải mới nhưng thành tích 10 điểm sau 7 trận là điều gì đó chấp nhận được với Konyaspor ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, đội bóng này vẫn còn phải cố gắng thêm rất nhiều trong giai đoạn tới đây nếu muốn cạnh tranh một vị trí cao hơn trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì.

Mặc dù vậy, trận hòa mới đây trước đại diện “khá mạnh” của Bồ Đào Nha – Sporting Braga tại Europa League đang giúp Konyaspor tự tin hơn rất nhiều trước khi trở lại đấu trường quốc nội để tiếp đón các vị khách Fenerbahce tại vòng 8. Luôn bị đánh giá thấp hơn đối thủ, tuy nhiên ở mùa giải năm nay khi Fenerbahce đã sa sút khá nhiều, các CĐV Konyaspor có quyền hi vọng vào một kết quả có lợi dành cho đội bóng của mình nhưng nên nhớ rằng họ vẫn là đội “cửa dưới” ở trận này.

Trong khi đó, trận thua 1-4 trước “đại gia” Man United ở Europa League giữa tuần vừa rồi càng cho thấy tình hình bất ổn trong phong độ của Fenerbahce ở thời điểm hiện tại. Mặc dù việc thất bại trước một đội bóng mạnh như M.U là một chuyện hết sức bình thường nhưng công bằng mà nói, Fenerbahce đã chơi dưới sức mình trong trận đó.

Trở về giải VĐQG trong tình cảnh buộc phải thắng nếu không muốn tiếp tục tụt lại quá sâu so với nhóm dẫn đầu, Van Persie cùng các đồng đội sẽ phải đưa ra lời giải cho bài toán mang tên Konyaspor. Với phong độ đang thể hiện, rõ ràng Fenerbahce chẳng nhỉnh hơn quá nhiều so với đối thủ, hơn thế nữa đây là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách, chính vì thế rất khó có thể nói trước rằng Fenerbahce sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Konyaspor vắng Ioan Hora do chấn thương.
- Fenerbahce không có sự phục vụ của Fernandao. Jermain Lens, Tufan, Ucan đang bị đau nhẹ.
- Fenerbahce giành chiến thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất.
- 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân của Konyaspor, trận đấu đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Konyaspor đang có mạch 3 trận gần nhất bất bại với 2 trận hòa và 1 chiến thắng.
- Trên sân nhà, Konyaspor duy trì mạch 3 trận gần nhất không thua.
- Fenerbahce không thắng 3 trận gần nhất trên các mặt trận.
- Theo châu Á, Konyaspor không thua 3 trận gần đây, trong khi Fenerbahce toàn thua cả 3 trận.
- Fenerbahce chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trên sân khách.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X