Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Eyupspor 17h30 ngày 6/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Chủ Nhật 06/10/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Eyupspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Eyupspor

Konyaspor vs Eyupspor
Konyaspor vs Eyupspor

Konyaspor đã thể hiện màn trình diễn không đến nỗi nào trên sân của Trabzonspor nhưng sau cùng, Konyaspor với vị thế của kẻ “nằm dưới” vẫn phải lâm vào cảnh trắng tay. Thực tế, nhìn vào những gì diễn ra, thầy trò HLV Serkan Albayrak xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Như vậy, sau 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, đội chủ sân Konya Buyuksehir Belediye đã khép lại tháng 9 bằng một trận thua.

Thoát hiểm một cách khá hú vía ở chiến dịch 2023/24 khi về đích thứ 16 trên BXH cùng 1 điểm nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất, Konyaspor đang bắt đầu mùa giải mới với thống kê chấp nhận được. Thế nhưng đáng buồn thay là Konyaspor lại chưa một lần cất lên khúc khải hoàn trên sân nhà (hòa 2, thua 1 sau 3 lần đón khách).

Trái lại bên kia chiến tuyến, Eyupspor vừa trải qua một vòng đấu thành công: đánh bại Gaziantep trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi. Trước đó, họ phơi áo trước Besiktas một cách khá đáng tiếc với bàn thua trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 3.

Là 1/3 tân binh của Super Lig mùa này, nhà vô địch giải hạng Nhất đang mang đến làn gió mới ở sân chơi cao nhất xứ thảm bay bởi 7 vòng đấu đã qua, thầy trò ông Yavas có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 1. Trên sân khách, Eyupspur chỉ thua 2/11 lần hành quân gần nhất (thắng 6).

Trong quá khứ, Konyaspor và Eyupspor đã gặp nhau 1 lần tại cúp quốc gia mùa giải 2019/20. Khi đó dù được đánh giá cao hơn nhưng Konyaspor cũng không thể đánh bại đối thủ, thậm chí còn để thua sau hiệp phụ. Nhìn vào những gì đã diễn ra ở gần 1/4 chặng đường đã qua tại Super Lig mùa này, sẽ có ít nhất 1 điểm dành cho thầy trò HLV Kerem Yavas dù họ một lần nữa bị xếp “nằm dưới”.

Nhận định diễn biến Konyaspor vs Eyupspor

Giống như mùa giải năm ngoái, hàng công của Konyaspor chỉ đang chơi ở mức tròn vai. 8 bàn thắng sau 7 trận không phải con số đủ để hy vọng vào một kịch bản với quá nhiều lần lưới rung. Trong khi đó Eyupspor dù đã có 12 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng ở 4 trận sân khách, các học trò HLV Kerem Yavas chỉ có 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Không bất ngờ nếu lần tái đấu này giữa Konyaspor và Eyupspor một lần nữa chứng kiến kịch bản không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Konyaspor 1-1 Eyupspor

Thành tích đối đầu

Nhận định Konyaspor vs Eyupspor 17h30 ngày 610 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Konyaspor vs Eyupspor

Thành tích gần đây Konyaspor vs Eyupspor

Nhận định Konyaspor vs Eyupspor 17h30 ngày 610 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Konyaspor 
Nhận định Konyaspor vs Eyupspor 17h30 ngày 610 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Eyupspor

 

Đội hình dự kiến:

  • Konyaspor (3-4-1-2): Jakub Slowik; Ugurcan Yazgili, Adil Demirbag, Guilherme; Alassane Ndao, Yusuf Erdogan, Marko Jevtovic, Ogulcan Ulgun; Umut Nayir; Danijel Aleksic, Pedrinho.
  • Eyupspor (4-1-4-1): Berke Ozer; Tayfur Bingol, Robin Yalcin, Luccas Claro, Umut Meras; Fredrik Midtsjo; Ahmed Kutucu, Emre Akbaba, Melih Kabasakal, Mame Thiam; Gianni Bruno.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X