Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kitchee vs Bangkok United 19h00 ngày 25/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kitchee vs Bangkok United thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Kitchee vs Bangkok United

Kitchee vs Bangkok United
Kitchee vs Bangkok United

Trận đấu giữa Kitchee và Bangkok United sẽ diễn ra vào chiều tối thứ 4 tuần này tại sân Jalan Besar thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G giải bóng đá AFC Champions League 2023/24. Đây là trận đấu mà đại diện Thái Lan được đánh giá cao hơn sau 2 trận toàn thắng.

Kitchee SC là đội bóng mạnh nhất Hong Kong với tổng cộng 12 lần vô địch. Những năm gần đây họ thi đấu ngày càng tiến bộ ở đấu trường châu lục với 2 lần liên tiếp đứng nhì ở vòng bảng AFC Champions League, 1 lần vào được tới vòng tứ kết. Tuy vậy, ở giải đấu năm nay Kitchee lại không có khởi đầu tốt khi trắng tay sau cả 2 trận với những thất bại trước Jeonbuk (Hàn Quốc) và Lion City Sailors (Singapore).

Trong khi đó, Bangkok United là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thai League. Từ năm 2016 đến nay, họ luôn nằm trong nhóm 5 đội dẫn đầu, mùa gần nhất là vị trí thứ 2. Hiện Bangkok United đang có khởi đầu rất tốt khi lần lượt đánh bại Lion City Sailors và Jeonbuk ở 2 lượt đầu tiên. Còn ở giải quốc nội, đội bóng thủ đô cũng đang có phong độ rất tốt với thành tích thắng 5, hòa 1 sau 6 trận.

Xét về phong đội thể hiện sau 2 trận đầu tiên, ta có thể thấy Bangkok United trội hơn khá nhiều nên khả năng cao sẽ có 3 điểm ở trận tới.

  • Lựa chọn: Bangkok United -1/4

Tổng bàn thắng trận Kitchee vs Bangkok United

Kitchee là đội có lối chơi vô cùng cởi mở, các trận đấu của họ luôn tràn ngập bàn thắng. Theo thống kê, 7 trong 8 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn được ghi. Do đó, ta có thể trông chờ một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn xuất hiện ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Kitchee vs Bangkok United: 1 - 3

Thành tích đối đầu Kitchee vs Bangkok United

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Kitchee vs Bangkok United

Nhận định Kitchee vs Bangkok United 19h00 ngày 2510 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của Kitchee
Nhận định Kitchee vs Bangkok United 19h00 ngày 2510 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Bangkok United

Đội hình dự kiến Kitchee vs Bangkok United

  • Kitchee (4-1-4-1): Paulo César, Roberto Junior, Helio, Andrew James Russell, Fernando, Ogenyi Onazi, Tsz-Chun Law, Cleiton, Mikael Severo, Ruslan Mingazov, Juninho
  • Bangkok United (4-3-3): Patiwat Khammai, Nitipong Selanon, Suphan Thongsong, Everton, Peerapat Notchaiya, Thossawat Limwann­asthian, Pokklaw Anan, Thitipan Puangchan, Rungrath Poomch­antuek, Willen Mota, Mahmoud Eid

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X