Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kilmarnock vs Tromso 1h00 ngày 9/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Kilmarnock vs Tromso thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kilmarnock vs Tromso

Kilmarnock vs Tromso
Kilmarnock vs Tromso

Trong thế kỷ 21, đây là lần thứ 3 Kilmarnock có mặt ở các cúp Châu Âu và thành tích của đội bóng Scotland cũng rất nhạt nhòa khi họ mới chỉ một lần vượt qua vòng loại thứ 2. Mùa này, Kilmarnock cũng dừng bước ở vòng loại thứ 2 Europa League nhưng giờ do có thêm sân chơi thấp hơn Conference League mà Kilmarnock vẫn tiếp tục được thi đấu tại trời Âu.

Dẫu vậy với lá thăm mang tên Tromso, cơ hội để Kilmarnock có vé đi tiếp cũng rất mong manh khi đội khách được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực. Cuối tuần vừa rồi, Kilmarnock vừa thua thảm 0-4 trước Celtic tại trận mở màn giải VĐQG Scotland mùa bóng mới. Trên sân nhà, Kilmarnock đã không thắng liên tiếp 3 trận chính thức gần nhất.

Về phía Tromso, đội bóng Na Uy cũng vừa trắng tay tại đấu trường quốc nội cuối tuần vừa rồi, nhưng đó mới chỉ là thất bại đầu tiên của Tromso sau 6 trận sân khách mà thắng được 4. Ngoài ra, Tromso đã thắng đủ 2 lượt ở vòng loại thứ 2 Conference League vừa rồi trước đối thủ khá mạnh, KuPS của Phần Lan.

Nhận định hiệp 1 Kilmarnock vs Tromso

Tính ở tất cả các đấu trường, 4 trận gần đây, Kilmarnock không ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất. 7 trận vừa qua của Tromso, có 6 trận kết thúc với kết quả 0-0. 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của đội bóng Na Uy cũng không xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Kilmarnock vs Tromso

4/6 trận chính thức vừa qua của Kilmarnock khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, 5 trận gần đây, Tromso không thủng lưới và cả 5 trận thậm chí còn khép lại với nhiều nhất là . . . 1 bàn. Đó là những tín hiệu cho thấy trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai khả năng sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Kilmarnock vs Tromso: 1-1

Thành tích đối đầu Kilmarnock vs Tromso

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Kilmarnock vs Tromso

Nhận định Kilmarnock vs Tromso 1h00 ngày 98 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Kilmarnock
Nhận định Kilmarnock vs Tromso 1h00 ngày 98 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Tromso

Đội hình dự kiến:

  • Kilmarnock: McCrorie; Mayo, Wright, Findlay, Deas; Armstrong, Lyons, Donnelly, Watson, Kennedy; Vassell.
  • Tromso: Haugaard; Barry, Guddal, Skjaervik; Paintsil, Dahl, Jenssen, Antonsen, Norheim; Romssas, Nordas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X