Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khonkaen vs Chonburi 18h30 ngày 10/2 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 09/02/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khonkaen vs Chonburi thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Khonkaen vs Chonburi

Khonkaen vs Chonburi
Khonkaen vs Chonburi

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang nằm ở phía cuối BXH giải VĐQG Thái Lan mùa này. Cụ thể sau 15 vòng, Khonkaen đứng thứ 13 với 16 điểm trong khi Chonburi kém 2 điểm và xếp áp chót (15/16). Do đó đội bóng nào có được chiến thắng trận này sẽ cởi bỏ được rất nhiều áp lực.

Khonkaen có lợi thế sân bãi song cần lưu ý, 6 lần đụng độ với Chonburi gần nhất, Khonkaen chưa một lần được ca khúc khải hoàn (thua 4). Bản thân Khonkaen mới thắng 1/7 trận sân nhà từ đầu mùa này dù cũng chỉ thua 1.

Bên kia sân, Chonburi lại có dấu hiệu khởi sắc khi đều giành được điểm ở 2 trận gần nhất: đánh bại Muang Thong và xuất sắc cầm hòa đội đang dẫn đầu BXH, Bangkok United với tỉ số 0-0. Trên sân khách, các cầu thủ Chonburi ít ra chỉ thua có một nửa số trận (4/8) từ đầu giải VĐQG Thái Lan đến giờ. Vì vậy có thể tin đội khách tối thiểu có 1 điểm ra về.

  • Lựa chọn: Chonburi

Dự đoán kết quả

Khonkaen 1-1 Chonburi

Thành tích đối đầu

Nhận định Khonkaen vs Chonburi 18h30 ngày 102 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Khonkaen vs Chonburi

Thành tích gần đây

Khonkaen vs Chonburi
Thành tích gần đây của đội Khonkaen
Khonkaen vs Chonburi
Thành tích gần đây của đội Chonburi

Đội hình dự kiến

  • Khonkaen: Hirawat Wangthaphan, Panupong Hansuri, Joshua Grommen, Tinnakorn Asurin, Parndecha Ngernp­rasert, Alongkorn Jornnathong, Tawin Butsombat, Lossemy Karaboue, Steeven Langil, Brenner, Han-cheol Jung
  • Chonburi: Chanin Sae-Ear, Noppanon Kachaplayuk, Yannick M'Bone, C. Rueangt­hanarot, Kritsada Kaman, Saharat Sontisawat, Phanuphong Phonsa, Ben Davis, Channarong Promsrikaew, Willian Lira Sousa, Bukkoree Lemdee

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X