Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khonkaen vs Chiangrai 18h30 ngày 19/2 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Khonkaen vs Chiangrai thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Khonkaen vs Chiangrai

Khonkaen vs Chiangrai
Khonkaen vs Chiangrai

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Sukhothai và Chonburi, Khonkaen đã không giữ được đôi chân trên mặt đất. Thất bại 0-1 trên sân của Chonburi mới đây khiến thầy trò Ekalak Thong-Am chỉ còn hơn vị trí xuống hạng gần nhất 2 điểm.

Đi qua hơn nửa chặng đường ở chiến dịch 2023/24, đoàn quân của HLV Thong-Am chỉ mang về đúng 4 chiến thắng sau 17 lần xuất quân. Tuy nhiên Khonkaen lại là đội rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà với chỉ 1 thất bại sau 8 lần đón khách gần nhất (thắng 2).

Trong khi đó, Chiangrai vừa có màn trình diễn 10 điểm trên sân nhà trước Trat – đội bóng cũng đang góp mặt ở nhóm cầm đèn đỏ, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp ở giải quốc nội (3 trận hòa tại giải VĐQG).

Với 25 điểm cùng vị trí thứ 6 trên BXH, Chiangrai không còn nhiều cơ hội chen chân vào cuộc đua top đầu khi mà khoảng cách với vị trí thứ 3 của Buriram lúc này đã là 11 điểm. Đội bóng của Magalhaes bị đặt dấu hỏi cho khả năng lấy 3 điểm ở chuyến đi lần này bởi 8 trận sân khách đã qua tại Thai League 2023/24, Chiangrai chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn.

Nhưng thống kê đối đầu lại ủng hộ Chiangrai khi họ thắng 4 và hòa 1 sau 5 lần đụng độ với Khonkaen trong quá khứ. Mỗi bên đều có những lợi thế và bất lợi riêng, kết quả hòa phản ánh đúng tình hình hiện tại.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Khonkaen vs Chiangrai

Không được biết đến bởi khả năng săn bàn quá nổi bật ở sân chơi cao nhất xứ Chùa vàng mùa giải năm nay với chỉ 23 lần nổ súng và phải đối đầu với đối thủ kỵ giơ, Khonkaen hẳn sẽ không mạo hiểm. Thêm vào đó, đội quân của Thong-Am đã phải nhận 33 bàn thua. Phía bên kia, nguyên nhân chính khiến Chiangrai không có thành tích sân khách ấn tượng cũng đến từ hàng công, nơi chỉ có 8 lần điền tên lên bảng điện tử sau 8 chuyến hành quân. Đây sẽ là một trận hòa có bàn thắng nhưng rất khó để chờ đợi nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Khonkaen 1-1 Chiangrai

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Khonkaen vs Chiangrai sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 19/2.

Khonkaen vs Chiangrai
Đối đầu Khonkaen vs Chiangrai
Khonkaen vs Chiangrai
Thành tích gần đây của Khonkaen
Khonkaen vs Chiangrai
Thành tích gần đây của Chiangrai

Đội hình dự kiến:

  • Khonkaen (4-2-3-1): Chirawat Wangthaphan; Panupong Hansuri, Wasan Homsaen, Shunya Suganuma, Ernesto Phumipha; Tinnakorn Asurin, David Barroso; Lossemy Karaboue, Phattharaphon Junsuwan, Chitsanuphong Choti; Brenner.

  • Chiangrai (3-1-4-2): Saranon Anuin; Santipap Yaemsaen, Diego Landis, Marco Ballini; Atikhun Meethoum; Montree Promsawat, Sanukran Thinjom, Ronnayod Mingmitwan, Yong-hyeon Yu; Rodrigo Araujo, Miguel Kohl.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X