Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khonkaen vs Ratchaburi 19h00 ngày 27/8 VĐQG Thái Lan 2023/24

Thứ Bảy 26/08/2023 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Khonkaen vs Ratchaburi thuộc giải VĐQG Thái Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Khonkaen vs Ratchaburi

Khonkaen United vs Ratchaburi
Khonkaen United vs Ratchaburi

Mùa giải năm ngoái, Khonkaen United cán đích ở vị trí thứ 13/16 bảng tổng sắp, tức là chỉ trên nhóm xuống hạng một bậc và với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Nakhon Ratchasima. Thế nên mùa giải năm nay, họ rất quyết tâm có được vị trí an toàn. Mặc dù không có sự tăng cường về lực lượng, song Khonkaen United vẫn đang khởi đầu tương đối tốt với 2 trận hòa trước các ông lớn Buriram và Chonburi.

Vòng đấu này, Khonkaen United đụng độ một ông lớn khác là Ratchaburi. Xét về thực lực, họ không thể so sánh với đối thủ nhưng có một chi tiết đáng chú ý, đó là trận lượt về mùa trước, Khonkaen United đã đánh bại Ratchaburi ngay trên sân đối phương. Thế nên với phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao và lợi thế sân nhà, Khonkaen United hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kết quả khả quan.

Kịch bản này càng khả thi bởi thời điểm hiện tại, Ratchaburi đang đối mặt với rất nhiều vấn đề. Trận mở màn, họ thất bại 0-1 trên sân Prachuap và ở lượt trận thứ 2, Ratchaburi gây sốc khi để đàn em Nakhon Pathom đánh bại ngay trên sân nhà với tỉ số tương tự. Như vậy, tính cả mùa giải năm ngoái, Ratchaburi đang trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng và nhận tới 7 thất bại.

  • Lựa chọn: Khonkaen United

Nhận định hiệp 1 Khonkaen vs Ratchaburi

Liên tiếp 2 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Toàn bộ 3 trận gần đây của đội khách khép lại hiệp 1 cũng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Khonkaen United vs Ratchaburi

Toàn bộ 3 trận vừa qua của Khonkaen United khép lại với nhiều nhất 1 pha lập công được thực hiện. Các chân sút Ratchaburi không ghi bàn 3 trận gần đây và cả 3 trận đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 4 lần đụng độ gần nhất, cũng có 3 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Trận đấu này khả năng cũng sẽ không có quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Khonkaen United vs Ratchaburi: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Khonkaen United vs Ratchaburi 19h00 ngày 278 VĐQG Thái Lan 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Khonkaen United vs Ratchaburi

Thành tích gần đây

Nhận định Khonkaen United vs Ratchaburi 19h00 ngày 278 VĐQG Thái Lan 202324 2
Thành tích gần đây của Khonkaen United
Nhận định Khonkaen United vs Ratchaburi 19h00 ngày 278 VĐQG Thái Lan 202324 3
Thành tích gần đây của Ratchaburi

Đội hình dự kiến

  • Ratchaburi: Pathom, Curran, Jun-Heong, Promrak, Nonthasila, Jakkuprasat, Srisuwan, Poomkeaw, Kaewprom, Fortes, Giovanni.
  • Khonkaen: Wangthaphan, Hansuri, Grommen, Han-cheol, Asurin, Ngernp­rasert, Jornnathong, Butsombat, Karaboue, Langil, Brenner

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X