Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs TP.HCM (17h00 ngày 30/6): Chờ kết thúc đẹp

Chủ Nhật 30/06/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã sớm xuống hạng trước 5 vòng đấu, các trận còn lại đã chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Khánh Hòa. Và liệu trong trận đấu cuối cùng tại V-League mùa này, họ sẽ giành được một kết quả tốt đẹp làm quà chia tay khán giả.

Nhận định Khánh Hòa vs TP.HCM

Trước những khó khăn về tài chính phải đương đầu, CLB Khánh Hòa đã không còn là chính mình khi bước vào mùa bóng 2023/2024. Thiếu vắng những cầu thủ giỏi, có kinh nghiệm thi đấu, đội bóng phố Biển đã không thể cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc đua trụ hạng. 

Thậm chí trong quãng thời gian gần đây, đội Khánh Hòa còn lâm vào tình cảnh khó khăn khi hàng loạt cầu thủ không ra sân tập luyện vì lý do bị nợ lương. Dù sau đó mọi việc đã được dàn xếp nhưng điều đó cũng không thể cứu vãn đội chủ sân 19/8 khỏi một mùa giải thất bại cùng suất xuống hạng trực tiếp sớm vài vòng đấu. 

Khanh Hoa vs TPHCM
Nhận định Khánh Hòa vs TP.HCM (17h00 ngày 30/6): Chờ kết thúc đẹp

Là đội bóng có màn thể hiện tệ nhất giải khi không biết đến mùi chiến thắng trong 18 trận gần nhất, Khánh Hòa đã sớm xuống hạng trước 5 vòng đấu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các trận còn lại đã chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò ông Trần Trọng Bình. 

Và liệu trong trận đấu cuối cùng tại V-League mùa này, họ có thể giành được một kết quả tốt đẹp làm quà chia tay khán giả trước khi xuống đá ở giải hạng Nhất?

Về phía đội khách TP.HCM, hẳn là thầy trò HLV Phùng Thanh Phương cũng đang quyết tâm giành 3 điểm để khép lại mùa bóng 2023/2024 một cách tốt đẹp. Được ví von là 'ông vua sân nhà' nhưng thành tích của 'Chiến hạm đỏ' tại sân khách lại khá tệ khi chỉ thắng 1, hòa 4 và để thua 5 ở 10 trận gần nhất. 

Rộng hơn trong 12 chuyến làm khách trước đó ở mùa này, đội bóng Sài thành chỉ thắng 1, hòa 5 và đã thua tới 6 trận. Với thành tích thi đấu khiêm tốn đó, sẽ không dễ để CLB TP.HCM có thể giành 3 điểm ở trận này, nhất là khi Khánh Hòa đang quyết tâm đá một trận hay nhất làm quà chia tay giải đấu. 

Trong màn so tài gần nhất tại Nha Trang, CLB Khánh Hòa đã đánh bại TP.HCM FC tới 3-0 nhờ cú đúp của Yago Ramos cùng pha lập công của cầu thủ Việt Kiều Ryan Hà. Tuy nhiên khi mà lúc này cả hai cầu thủ đó đều đã rời đội (Yago Ramos gia nhập Quảng Nam còn Ryan Hà tới Hà Nội FC), có lẽ kịch bản cũ sẽ khó lặp lại. 

Với thực lực hiện tại, Khánh Hòa có thể cầm hòa CLB TP.HCM. Và đây cũng là một kết quả được đánh giá là lý tưởng cho cả hai bên trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải này của mình.

 

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs TP.HCM: 0-0

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs TP.HCM:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs TP.HCM:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Thành Nhân, Quốc Chí, Thanh Vị, Văn Tùng, Trọng Hiếu, Minh Lợi, Hổ, Quốc Thắng, Trường Trân.
  • CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Vĩnh Nguyên, Thanh Khôi, Timite, Patino.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X