Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs SLNA (17h00 ngày 17/2): Dễ có chia điểm?

Thứ Sáu 17/02/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lực lượng không quá tốt của cả chủ nhà và đội khách, đây sẽ là cuộc đối đầu rất khó lường cho cả hai và liệu trận Khánh Hòa vs SLNA có khép lại với một kết quả hòa?

Nhận định Khánh Hòa vs SLNA

Với việc đánh bại đội chủ nhà TP.HCM FC với tỷ số 2-0 ngay ở vòng 3, đây được đánh giá là một chiến thắng vô cùng quan trọng với các cầu thủ Khánh Hòa FC. Sau 2 trận thua trước Thanh Hoá và Bình Định ở hai vòng đầu tiên, thầy trò HLV Võ Đình Tân như trút được gánh nặng áp lực khi có 3 điểm ở vòng đấu thứ 3.

Và sau thắng lợi này, chắc hẳn là thầy trò HLV Võ Đình Tân đang rất hưng phấn khi được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ SLNA - đội bóng mà cũng không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Khanh Hoa vs SLNA
Nhận định Khánh Hòa vs SLNA (17h00 ngày 17/2): Liệu có trận hòa?

Dù không để thua như Khánh Hòa nhưng SLNA lúc này cũng mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận hoà liên tiếp trước các đối thủ SHB Đà Nẵng, Thanh Hoá và Hải Phòng. Vì thế họ chắc chắn cũng đang quyết tâm giành 3 điểm ở vòng này, nhất là khi đối thủ chỉ là một đội bóng tân binh vừa thăng hạng V-League.

Tuy nhiên giới chuyên môn đều nhận định sẽ không dễ để thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng giành 3 điểm ở trận này khi mà hàng công của họ đang thực sự gặp vấn đề. Với việc mất đi Phan Văn Đức, người được xem như linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Nghệ, SLNA quả thực đang gặp khó trong việc triển khai bóng tấn công, áp sát cầu môn đối phương. 

Trải qua 3 vòng đấu ở V-League 2023, tới lúc này đội bóng chủ sân Vinh mới chỉ ghi được 2 bàn thắng. Hiệu suất đó thực sự quá thấp đối với đội bóng muốn lọt vào 8 đội mạnh nhất sau khi lượt đi kết thúc.

Khó khăn càng thềm chồng chất với CLB SLNA khi mà họ vẫn chưa thể có được sự phục vụ của thủ thành số 1, Nguyễn Văn Hoàng do gặp chấn thương đầu gối. Với tài năng phán đoán cùng kinh nghiệm của mình, Văn Hoàng chính là chốt chặn mang đến sự yên tâm đối với đội bóng xứ Nghệ. Bên cạnh đó, Văn Hoàng luôn ra sân với tâm lý đầy tự tin và bản lĩnh, điều mà các thủ môn hiện tại của SLNA vẫn đang còn thiếu. 

Vì thế sẽ không dễ để SLNA có thể giành 3 điểm dễ dàng trước Khánh Hòa trên sân 19/8. Theo giới chuyên môn nhận định, đây sẽ là cuộc đối đầu rất khó lường cho cả hai khi mà không bên nào tỏ ra vượt trội hơn hẳn. 

Lợi thế sân nhà cộng thêm tài “liệu cơm gắp mắm” của HLV Võ Đình Tân là những cơ sở để người hâm mộ thành phố biển có thể mong chờ vào một kết quả khả quan trong trận đấu này. Nhưng nếu đặt lên “bàn cân”, có lẽ SLNA với một lực lượng thi đấu có chiều sâu lẫn kinh nghiệm chơi bóng vẫn được cho là nhỉnh hơn đôi chút.

 

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs SLNA: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Khánh Hoà vẫn vắng mặt hậu vệ Nguyễn Văn Việt vì thẻ đỏ.

  • SLNA mất Văn Hoàng và Đình Tiến vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs SLNA:

  • Khánh Hoà: Văn Trường, Jairo, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Út Cường, Đức Cường, Tiến Anh, Muacir, Yago, Ryan Ha.

  • SLNA: Văn Tiến, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Nam Hải, Trọng Hoàng, Soladio, Sỹ Hoàng, Xuân Tiến, Olaha.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X