Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs SHB Đà Nẵng 17h00 ngày 21/10 (V-League 2017)

Thứ Bảy 21/10/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khánh Hòa vs SHB Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 21/10 (Vòng 22 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Khanh Hoa vs SHB Da Nang 17h00 ngay 2110 (V-League 2017) hinh anh
Khánh Hòa vs SHB Đà Nẵng
Nhận định Khánh Hòa vs SHB Đà Nẵng: 1-1

Xếp thứ 5 trên BXH và kém đội đầu bảng 4 điểm, chủ nhà Sanna Khánh Hòa vẫn rất sáng cửa ở cuộc đua vô địch và cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân Nha Trang được xem là cơ hội để thầy trò HLV Võ Đình Tân phất cờ.

Chẳng biết có kỵ giơ hay không, nhưng trong 5 lần đối đầu gần nhất, cựu vương SHB Đà Nẵng chỉ thắng được Sanna Khánh Hòa đúng 1 lần, còn lại có đến 3 lần là bại tướng. Thậm chí, trận lượt đi trên sân nhà Xuân Hòa ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng đã bị đội quân của HLV Võ Đình Tân giật mất cả 3 điểm. Vậy nên, không ngạc nhiên khi HLV Lê Huỳnh Đức từng thừa nhận: “Sanna Khánh Hòa đúng là… ngựa ô, với lối chơi cực kỳ khó chịu”.

Không cam phận “ngựa ô”, Sanna Khánh Hòa đang vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải năm nay theo kiểu con nhà nghèo vượt khó. Cũng chính vì phận nhà nghèo nên dù đang đứng trước cơ hội lớn đua tranh vô địch, nhưng giới chuyên môn vẫn đặt dấu hỏi lớn về tham vọng của đội bóng phố Biển. Thậm chí, nhiều người nói thẳng: “Ngay cả khi nắm chắc cơ hội vô địch thì Sanna Khánh Hòa cũng chẳng dám leo cao, vì tiền đâu để họ bon chen ở sân chơi châu lục vào năm sau!?”.

Ở trận này, đội chủ nhà vắng Hoài An vì bị thẻ đỏ ở trận đấu của vòng 21, nhưng điều đó cũng không quá ảnh hưởng đến lối chơi của họ. Trong lúc đó, SHB Đà Nẵng đang có lực lượng tốt nhất. Nếu “ngựa ô phố Biển” mạnh dạn tung vó để bứt tốc, trận đấu này khả năng sẽ rất hấp dẫn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Văn Vũ, Zarour, Đình Lợi; Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Nhật Nam; Ti Phông, Toure.
SHB.ĐN: Văn Hưng; Nhật Tân, Bùi Văn Long, Văn Thắng, Britez, Tiến Dụng; Thanh Hải; Phan Văn Long, Đỗ Merlo, Đức Chinh, Gramoz.

Theo Bongdaplus.vn

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X