Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs CAHN (17h00 ngày 2/4): Khó có bất ngờ

Chủ Nhật 02/04/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải đối mặt với dàn sao có 'số má' của Công an Hà Nội, e là rất khó để đội chủ nhà Khánh Hòa có thể giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này.

Nhận định Khánh Hòa vs CAHN

Kết quả bốc thăm Cúp quốc gia 2023 đưa Khánh Hòa chạm trán Công an Hà Nội ở vòng loại trên sân 19-8. Đây đều là những đội bóng đã giành vé lên chơi ở V-League mùa này. Tuy nhiên so sánh về lực lượng, rõ ràng CAHN đang tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. 

Với một cuộc đại phẫu lực lượng khi mang về rất nhiều bản hợp đồng đắt giá, CAHN lúc này đã rất khác so với họ cách đây một mùa giải. Với dàn 'sao số' trong đội hình, đội bóng của ngành được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng ở cuộc so tài này.

Khanh Hoa vs CAHN (Cup quoc gia 2023)
Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs CAHN (17h00 ngày 2/4): Khó có bất ngờ

Để chuẩn bị cho ngày trở lại, CLB Công an Hà Nội cũng đã tích cực đá giao hữu trong thời gian qua. Theo đó, đội bóng ngành công an có trận thua Hà Nội 2-4 và có đến 3 trận đấu với Nam Định khi hoà 1-1, thua 4-5 và trận đấu mới cách đây vài ngày hai đội đã hoà 2-2.

Những kết quả này xem ra quá không tốt, nhưng lại giúp ít rất nhiều cho CLB Công an Hà Nội điều chỉnh những sai số ở hành trình sắp tới tại đấu trường V-League cũng như Cúp QG 2022. 

Nếu như CAHN được coi là một trong những đội có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch ở mùa giải này thì Khánh Hòa gần như chỉ có một mục tiêu duy nhất, chính là trụ hạng tại V-League. Còn ở mặt trận Cúp QG, đội bóng phố biển được đánh giá là rất khó tiến xa khi mà trong tay HLV Võ Đình Tân đang không sở hữu một đội hình giàu sức cạnh tranh.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Khánh Hòa vẫn có quyền nghĩ về một kết quả lạc quan ở trận tới. Trên thực tế CLB CAHN sau khởi đầu ấn tượng cũng đã bộc lộ nhiều vấn đề trong đội hình khi đã không thắng trong trận gần nhất. 

Với một dàn cầu thủ được lắp ghép từ nhiều nơi, rõ ràng đội bóng này sẽ cần thời gian để hoàn thiện đội hình lẫn lối chơi. Chưa kể là HLV trưởng của họ, ông Paulo Foiani cũng không được đánh giá quá cao về khả năng cầm quân. Thậm chí đang có những tin đồn về việc vị này sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho ê-kip của HLV Park Hang Seo.

Bởi vậy, rất có thể trong trận đấu tới giữa Khánh Hòa vs CAHN sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện. CAHN có thể đánh bại Khánh Hòa với một tỷ số tối thiểu nhằm dành sức cho ngày V-League trở lại vào tuần sau.

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs CAHN:  2-0

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs CAHN:

  • Khánh Hoà: Văn Trường, Jairo, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Út Cường, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Đình Kha, Ryan Ha, Muacir.

  • CAHN: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Đức, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Juvhel Fred.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X