Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương 17h00 ngày 26/6 (V-League 2018)

Thứ Ba 26/06/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 26/6 (Vòng 16 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương 17h00 ngày 266 V-League 2018 hình ảnh
Khánh Hòa vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Bình Dương: 1-0

Sanna.KH đang tiếp tục cho thấy là đội bóng ngổ ngáo khi đã vươn lên thứ vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng 15, họ suýt khiến các nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC ôm hận.

Tuy nhiên, việc cầm hòa 2-2 trước đội bóng xứ Quảng đã cho thấy họ luôn là rào cản khó chịu với các “ông lớn”. Năm nay, Sanna.KH có trung vệ Zarour và tiền đạo Toure chơi khá ổn định nên đã trở thành chỗ dựa lý tưởng cho lối đá phòng ngự - phản công của đội nhà. B.BD không còn mạnh như cách đây 4 năm nên với dàn quân trẻ nên thật khó cho đội khách có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc đọ sức với Sanna.KH.

Dù vậy, cách xây dựng lối chơi của HLV Trần Minh Chiến có thể tạo nên đột biến, nhất là sự kết hợp giữa hai sát thủ một già, một trẻ là Anh Đức -Tiến Linh đã khiến nhiều hàng thủ chóng mặt trong việc chống đỡ. B.BD không đồng đều về chất lượng con người, nhưng để đánh bại được họ còn phải mướt mồ hôi. Sanna.KH có sự lỳ lợm và chặt chẽ trong phòng thủ đang được NHM đội bóng này kỳ vọng trong việc vượt qua B.BD và rất có thể sau khi có được bàn thắng trước thì đội bóng phố Biển sẽ làm cho đội khách bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Hoài An, Zarour, Duy Thanh, Nhật Nam, Trọng Bình, Trùm Tỉnh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.
B.BD: Tấn Trường, Xuân Luân, Hồ Tấn Tài, Ngọc Mạnh, Thanh Long, Huỳnh Phú, Lê Tấn Tài, Hoàng Max, Tiến Linh, Anh Đức, Romario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X