Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KFUM Oslo vs Molde 0h00 ngày 24/9 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Hai 23/09/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KFUM Oslo vs Molde thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá KFUM Oslo vs Molde

KFUM Oslo vs Molde
KFUM Oslo vs Molde

Phải làm khách trên sân của đương kim Á quân Brann cũng như lâm vào cảnh thiếu người, KFUM Oslo đã không thể tránh được thất bại. Tuy nhiên, hôm vừa rồi các học trò HLV Johannes Moesgaard đã chiến đấu đến cùng. Dẫu vậy, đó đã là thất bại thứ 3 ở 4 vòng đấu gần nhất của đội bóng này.

Tổng cộng sau 22 lần ra sân ở hạng đấu cao nhất Na Uy mùa này, KFUM Oslo đang đứng thứ 7 trên BXH - vị trí tất nhiên không tệ với một đội tân binh song đội chủ sân KFUM Arena vẫn chưa thực sự an toàn khi khoảng cách với vị trí phải đá playoff trụ hạng đang là 7 điểm không quá lớn.

Phía đối diện, Molde sau màn hủy diệt Fredrikstad 6-1 trên sân nhà vừa tiếp đà hưng phấn bằng chiến thắng 4 sao trong chuyến làm khách trên sân của Kristiansund. Như vậy tính trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Erling Moe đã khải hoàn lần thứ 4 sau 5 trận gần nhất.

Với 12 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 6 thất bại sau 22 vòng đấu tại Eliteserien 2024, Molde đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng kém đội đầu bảng kiêm ĐKVĐ Bodo Glimt tới 10 điểm.  Trên sân khách mùa này, Molde chơi tạm ổn với 6 chiến thắng/11 lần hành quân (thua 3).

Trong trận lượt đi trên sân nhà Aker Stadion, Molde với vị thế của kẻ “nằm trên” đã khiến tất cả không khỏi thất vọng với trận thua 2-3. Thế nên, trận lượt về sắp tới hứa hẹn là chuyến đi không dễ dàng dành cho thầy trò HLV Erling Moe. Tuy nhiên với đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng mạnh nhất nhì Na Uy, 3 điểm là mục tiêu hoàn toàn thiết thực. Có chăng, đây sẽ là trận thắng được mô tả là “trầy da, tróc vảy”.

Nhận định diễn biến KFUM Oslo vs Molde

Sau 22 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, hàng công của KFUM Oslo đã có 26 lần điền tên lên bảng điện tử. Thống kê không quá nổi bật nhưng nói lên sự ổn định ở khâu ghi bàn của các học trò HLV Johannes Moesgaard và việc họ sẵn sàng chơi đôi công trước Molde không phải kịch bản quá bất ngờ. Bên kia chiến tuyến, đây hoàn toàn có thể là ngày thi đấu bùng nổ của các chân sút đang có điểm rơi phong độ lý tưởng với 10 bàn thắng ở 2 trận gần nhất của các vị khách. Sẽ là kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung trên sân KFUM Arena.

Dự đoán kết quả

KFUM Oslo 1-2 Molde

Thành tích đối đầu

Nhận định KFUM Oslo vs Molde 0h00 ngày 249 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa KFUM Oslo vs Molde

Thành tích gần đây KFUM Oslo vs Molde

Nhận định KFUM Oslo vs Molde 0h00 ngày 249 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội KFUM Oslo
Nhận định KFUM Oslo vs Molde 0h00 ngày 249 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Molde

Đội hình dự kiến:

  • KFUM Oslo (3-4-3): Emil Odegaard; Akinshola Akinyemi, Momodou Njie, Mathias Tonnessen; Hakon Hoseth, Simen Hestnes, Robin Rasch, David Hickson; Andre-Remi Svindland, Petter Dahl, Mame Ndiaye.
  • Molde (3-5-2): Jacob Karlstrom; Isak Amundsen, Casper Oyvann, Anders Hagelskjaer; Halldor Stenevik, Eirik Hestad, Emil Breivik, Kristian Eriksen, Kristoffer Haugen; Magnus Eikrem, Fredrik Gulbrandsen.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X