Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KFUM Oslo vs Bodo Glimt 21h00 ngày 27/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 26/07/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KFUM Oslo vs Bodo Glimt thuộc giải VĐQG Na Uy hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá KFUM Oslo vs Bodo Glimt

KFUM Oslo vs Bodo Glimt
KFUM Oslo vs Bodo Glimt

Bước vào nửa sau chiến dịch Eliteserien mùa bóng 2024, KFUM Oslo có lý do để cảm thấy hài lòng với thành tích của mình. Họ đang góp mặt trong Top 6 BXH với 21 điểm sau 15 trận và còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu. Nếu các bạn chưa biết thì đây mới là năm đầu tiên KFUM Olson góp mặt ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Na Uy.

KFUM Oslo bước vào vòng 16 tối mai với thành tích thắng liền 2 trận tại giải VĐQG, 2-1 Tromso và 3-2 Molde. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu giải, đội bóng này có 2 chiến thắng liên tiếp. Ấn tượng hơn khi 2 khúc khải hoàn đó của KUFM đều diễn ra trên sân khách. Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của KUFM sẽ là thách thức siêu to khổng lồ - đội đầu bảng Bodo Glimt.

Điều đáng lo ngại nhất đối với KUFM Oslo là họ đá sân nhà… rất tệ. Dù thứ hạng tốt vượt mức kỳ vọng nhưng KUFM lại là đội duy nhất chưa thắng tại sào huyệt của mình kể từ khi mùa bóng Eliteserien 2024 khởi tranh. 8 vòng đấu sân nhà, KUFM hòa 4 và thua 4. Ở chiều ngược lại, Bodo Glimt đã ca khúc khải hoàn 9/11 trận sân khách gần nhất tính mọi đấu trường.

Với 18 điểm sau 8 trận (thắng 6 và thua 2), Bodo Glimt cũng đang là đội đá sân khách tốt nhất giải. Đoàn quân của HLV Kjetil Knutsen khởi động cho chuyến làm khách tại Oslo với thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Rigas ở lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League. Một chiến thắng nữa cho Bodo Glimt vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 KFUM Oslo vs Bodo Glimt

Trận lượt đi giữa 2 đội hồi cuối tháng Năm vừa qua, hiệp 1 có 2 pha lập công (tỉ số 1-1). 4/5 trận mới đây của KFUM Oslo và 10/11 trận gần nhất của Bodo Glimt cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 4/5 chuyến làm khách liên tiếp Bodo Glimt KHÔNG thể giữ sạch lưới khi khép lại 45 phút đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng KFUM Oslo vs Bodo Glimt

29, đó là số bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của KFUM Oslo tính tất cả các đấu trường. Tức bình quân hơn 4.1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Bodo Glimt, nhà ĐKVĐ Na Uy đang có mạch 8 trận liên tiếp “nổ súng” tính từ kết quả hòa 2-2 trên sân KFUM 2 tháng trước, cả thảy 20 pha lập công. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng mưa gôn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

KFUM Oslo vs Bodo Glimt: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định KFUM Oslo vs Bodo Glimt 21h00 ngày 277 (VĐQG Na Uy) 1
Thành tích đối đầu giữa KFUM Oslo vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây KFUM Oslo vs Bodo Glimt

Nhận định KFUM Oslo vs Bodo Glimt 21h00 ngày 277 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của đội KFUM Oslo 
Nhận định KFUM Oslo vs Bodo Glimt 21h00 ngày 277 (VĐQG Na Uy) 3
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt

Đội hình dự kiến:

  • KFUM Oslo: Odegaard; A Aleesami, L Njie, H Aleesami; Hoseth, Hestnes, Rasch, Gyedu; Dahl, Nunez, M Njie
  • Bodo Glimt: Haikin; Wembangomo, Moe, Gundersen, Bjorkan; Saltnes, Evjen, Berg; Sjovold, Kapskarmo, Mikkelsen

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X