Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kenya vs Zimbabwe 20h00 ngày 6/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Sáu 06/09/2024 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenya vs Zimbabwe thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội, dự đoán kết quả

Nhận định bóng đá Kenya vs Zimbabwe

Kenya vs Zimbabwe
Kenya vs Zimbabwe

Kenya đối đầu Zimbabwe là cặp đấu thuộc lượt mở màn bảng J Vòng loại CAN 2025. Cả 2 đội đều không thể giành quyền tham dự VCK CAN kỳ trước nên có thể hiệu quyết tâm giành chiến thắng của họ ở trận ra quân tối mai. Tại bảng J, các đối thủ của Keyna và Zimbabwe là Eswatini và Guinea-Bissau.

Đội chủ nhà Kenya đang có phong độ tốt khi chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất. Chuỗi thành tích tích cực này của Kenya được xây dựng dựa trên hàng thủ chắc chắn chỉ thủng lưới với hiệu suất 0.5 bàn mỗi 90 phút. Những điểm nhấn đáng chú ý trong 8 trận đó là kết quả hòa trước nhà ĐKVĐ CAN Bờ Biển Ngà và 2 chiến thắng trước… chính Zimbabwe.

Trong khi đó, Zimbabwe bước vào trận đấu này với hàng trang “khiêm tốn” hơn nhiều. Họ đã thua 4 trong 6 trận gần nhất, bao gồm cả thất bại trước đối thủ yếu Lesotho, 2 chiến thắng không mấy thuyết phục trước Comoros và Zambia. Thực ra đó cũng là 2 khúc khải hoàn hiếm hoi của Zimbabwe trong 12 trận đã đấu kể từ tháng 7/2022.

Kể từ năm 2008, 2 đội gặp nhau 4 trận và cán cân đối đầu nghiêng hẳn về phía Kenya với 3 chiến thắng (đều với cách biệt 2 bàn) và một kết quả hòa. Ưu thế địa lợi cùng phong độ ổn định cao thời gian gần đây là cơ sở để tin vào khả năng Kenya sẽ nối dài thành tích ấn tượng trước đối thủ. Ba điểm cho chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Kenya vs Zimbabwe

11 trận sân nhà mới nhất, Kenya có tới 9 lần không thể “nổ súng” hiệp 1. Về phía Zimbabwe, đội tuyển này cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 13 trong 17 chuyến làm khách gần đây tính tất các đấu trường. 3 trong 4 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội tổng bàn 45 phút đầu là trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Kenya vs Zimbabwe

Như trên đã phân tích, Kenya đang cho thấy chất lượng phòng ngự tốt, giữ sạch lưới 3/4 trận liên tiếp. 7 trong 8 trận sân nhà vừa qua của Kenya tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Zimbabwe, 5/6 trận làm khách mới nhất của họ cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Kenya vs Zimbabwe: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kenya vs Zimbabwe 20h00 ngày 49 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Kenya vs Zimbabwe

Thành tích gần đây Kenya vs Zimbabwe

Nhận định Kenya vs Zimbabwe 20h00 ngày 49 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của đội Kenya
Nhận định Kenya vs Zimbabwe 20h00 ngày 49 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của đội Zimbabwe

Đội hình dự kiến:

  • Kenya: Odhiambo, Omija, Owino, Wanjala, Onyango, K.Odhiambo, Erambo, A.Odhiambo, Onyango, Olunga, Beja
  • Zimbabwe: Donovan, Takwara, Godknows, Hativagoni, Banda, Musona, Munetsi, Hachiro, Mureremba, Benhura, Kadewere

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X