Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kenya vs Zimbabwe 17h00 ngày 2/7 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Hai 01/07/2024 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenya vs Zimbabwe thuộc vòng bảng COSAFA Cup 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kenya vs Zimbabwe

Kenya vs Zimbabwe
Kenya vs Zimbabwe

Sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước ĐKVĐ Zambia trong trận mở màn, Kenya bỗng nhiên thi đấu dưới sức khi nhận thất bại trước Comoros ở lượt trận thứ 2 cùng tỷ số tương tự, một trận đấu mà họ mất người từ khá sớm. Với cục diện hiện tại, Kenya buộc phải có chiến thắng trước Zimbabwe ở lượt trận cuối cùng bảng B để nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết.

Đây là nhiệm vụ khó bởi thời điểm hiện tại, Zimbabwe đang có phong độ tốt với 2 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đây cũng là điểm nhấn của trận đấu bởi với 6 điểm có được, Zimbabwe đã chính thức giành vé vào vòng sau và trận đấu này đối với họ chỉ còn mang tính thủ tục. Trước một đối thủ không có nhiều động lực như thế, Kenya đủ khả năng có 3 điểm.

Ngoài ra, Kenya cũng thường xuyên có kết quả tốt trong những lần đụng độ Zimbabwe. Tại vòng loại World Cup 2010, 2 đội nằm cùng bảng đấu và Kenya có chiến thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà và hòa trên sân đối phương ở lượt về. Còn trận giao hữu diễn ra hồi tháng 3/2024, Kenya cũng chiến 3-1 trước Zimbabwe. Thế nên kịch bản Kenya tiếp tục ca khúc khải hoàn là có thể.

Nhận định hiệp 1 Kenya vs Zimbabwe

Kenya đang nhập cuộc tương đối tốt khi chỉ thua 1/9 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, 6 trận vừa qua, Zimbabwe chỉ một lần ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 3 lần đụng độ gần nhất, Kenya cũng không thua trước giờ giải lao. Kenya chiếm lợi thế hiệp 1 là kịch bản khả tín!

Nhận định diễn biến Kenya vs Zimbabwe

2 trong số 3 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Toàn bộ 4 lần ra sân vừa qua của Kenya có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Về phía Zimbabwe, 2 trận vừa qua của họ tại vòng bảng cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Kenya vs Zimbabwe: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Kenya vs Zimbabwe 17h00 ngày 27 (COSAFA Cup 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kenya vs Zimbabwe

Thành tích gần đây Kenya vs Zimbabwe

Nhận định Kenya vs Zimbabwe 17h00 ngày 27 (COSAFA Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kenya 
Nhận định Kenya vs Zimbabwe 17h00 ngày 27 (COSAFA Cup 2024) 3
Thành tích gần đây của đội  Zimbabwe

Đội hình dự kiến:

  • Kenya: B. Odhiambo, Onyango, Omija, Ochuoga, Owino, Wanjala, A. Odhiambo, Ochieng, Erambo, Otieno, Omalla
  • Zimbanwe: Pitisi, Murwira, Emmanuel Jalai, Hativagoni, Banda, Hachiro, Mushore, Meke, Mutudza, Tapera, Benhura

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X