Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kenya vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenya vs Bờ Biển Ngà thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kenya vs Bờ Biển Ngà

Kenya vs Bo Bien Nga
Kenya vs Bờ Biển Ngà

Với trận hòa 1-1 như thua trên sân nhà trước Burundi hôm 7/6 vừa qua, Kenya cho thấy sự yếu ớt của mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng F giai đoạn 1 vòng loại  World Cup 2026 khu vực châu Phi. Chỉ có 4 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Engin Firat hoàn toàn có thể bị Gabon bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 chứ đừng nói đến cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng với Bờ Biển Ngà.

Thực tế nếu nhìn vào thống kê phong độ, Kenya đang có 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 3) thế nhưng đội bóng này chỉ có thể bắt nạt những đối thủ yếu hơn mà thôi. Nên nhớ ở ngày ra quân tại bảng F, thày trò ông Firat đã thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Gabon.

Trái lại ở phía bên kia, Bờ Biển Ngà đang một mình một ngựa băng băng tiến vào giai đoạn 2 với chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi vượt qua Gabon trên sân nhà. Tính ra đây đã là trận bất bại thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Emerse Fae (thắng 6). Kể từ sau chức vô địch AFCON Cup diễn ra trên sân nhà hồi đầu năm, “bầy voi” rõ ràng vẫn giữ vững được phong độ.

Tính từ tháng 9/2023 tới nay, thầy trò ông Fae chỉ thua 2/17 trận (thắng tới 11). Bên cạnh những chiến thắng trước các đối thủ mạnh cùng khu vực, Bờ Biển Ngà còn đánh bại một Uruguay mạnh đến từ Nam Mỹ trong trận giao hữu hồi tháng 3.

Cuộc đối đầu trên sân Bingu National tới đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Kenya và Bờ Biển Ngà có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Và với thầy trò HLV Engin Firat, màn so tài này chẳng khác nào “châu chấu đá xe”. Ngoài phong độ thuyết phục, vị thế nhà vua của châu Phi không cho phép Bờ Biển Ngà sảy chân ở chuyến đi lần này.

Nhận định diễn biến Kenya vs Bờ Biển Ngà

Sau 3 lượt trận tại bảng F, hàng công của Kenya đã có 7 lần điền tên lên bảng điện tử. Đây là thống kê đủ tốt nhưng trước đối thủ công thủ toàn diện như Bờ Biển Ngà (đã có 12 lần nổ súng và chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào), việc chủ động chơi tấn công chẳng khác nào con dao hai lưỡi. Hơn nữa, ở lần so tài đầu tiên trong lịch sử, chắc chắn cả hai sẽ có những phút thăm dò đối thủ trước khi nghĩ đến việc tung ra đòn quyết định. Vì thế cặp đấu này rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Kenya 0-2 Bờ Biển Ngà

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Kenya vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của Kenya
Nhận định Kenya vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

 

Đội hình dự kiến

  • Kenya (4-2-3-1): Patrick Musotsi Matasi; Rooney Onyango, Johnstone Omurwa, Daniel Anyembe, Ami Ami; Anthony Akumu, Richard Odada; Timothy Ouma, Clifton Miheso, Kenneth Muguna; Michael Olunga.
  • Bờ Biển Ngà (3-5-2): Yahia Fofana; Odilon Kossounou, Emmanuel Agbadou, Evan Ndicka; Wilfried Singo, Franck Kessie, Jean Michael Seri, Seko Fofana, Ghislain Konan; Oumar Diakite, Sebastien Haller.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X