Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Keflavik vs KA Akureyri 1h00 ngày 25/7 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Keflavik vs KA Akureyri thuộc giải VĐQG Iceland: Chuyên gia nhận định trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Keflavik vs KA Akureyri

Keflavik vs KA Akureyri (4)
Keflavik vs KA Akureyri

Keflavik không thuộc nhóm đội mạnh của giải VĐ Iceland khi lên và xuống hạng như cơm bữa. Mùa này, họ có phong độ rất tệ khi đang đứng vị trí cuối bảng (thứ 12) sau 15 trận đã đấu. Tính tới nay, Keflavik đã không thắng ở 16 trận liên tiếp ở tất cả mặt trận, tính riêng ở giải VĐQG là 14 (7 hòa, 7 thua). Hiện họ đang cách nhóm an toàn 4 điểm.

Về phía KA Akureyri, đây là đội bóng thuộc dạng khá của giải đấu, thường nằm nửa trên bảng xếp hạng, mùa trước là vị trí thứ 4. Tuy vậy, mùa này họ lại thi đấu sa sút đáng kể và đang nằm ở hạng 9. Phong độ của KA Akureyri thời gian qua là khá tệ khi để thua đến 6 trong 8 trận gần nhất. Hiện họ chỉ cách nhóm xuống hạng có 4 điểm.

Ở trận lượt đi mùa này, KA Akureyri được thi đấu trên sân nhà đã áp đảo hoàn toàn so với Keflavik nhưng chỉ kiếm về trận hòa không bàn thắng.

Trước trận lượt về sắp tới, Keflavik hiện đang chơi khá tốt trên sân nhà khi trải qua 4 trận hòa liên tiếp, trước cả những đối thủ đang nằm trong top đầu như Vikingur Reykjavik (hạng 1), Breidablik (hạng 2) nên khả năng cao sẽ có điểm trước KA Akureyri.

Tổng bàn thắng trận Keflavik vs KA Akureyri

Keflavik thời gian qua thi đấu khá chắc chắn, dù họ không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế tốt số bàn thua nhận vào. Theo thống kê, trong 9 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Do KA Akureyri cũng là đội bóng có hàng công yếu (ghi 16 bàn/14 trận) nên khả năng cao trận cầu tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Keflavik vs KA Akureyri: 1 - 1

Thành tích đối đầu Keflavik vs KA Akureyri

Nhận định Keflavik vs KA Akureyri 1h00 ngày 257 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Keflavik vs KA Akureyri

Thành tích gần đây của Keflavik vs KA Akureyri

Nhận định Keflavik vs KA Akureyri 1h00 ngày 257 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Keflavik
Nhận định Keflavik vs KA Akureyri 1h00 ngày 257 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội KA Akureyri

Đội hình dự kiến Keflavik vs KA Akureyri

  • Keflavik (4-2-3-1): Mathias Rosenørn, Oleksii Kovtun, Magnus Thor Magnusson, G. F. Guðmundsson, Ásgeir Páll Magnússon, Frans Elvarsson, Sindri Snær Magnússon, Sindri Þór Guðmundsson, Edon Osmani, Dagur Ingi Valsson, Sami Kamel
  • KA Akureyri (4-2-3-1): Kristijan Jajalo, Hrannar Björn Steing­rímsson, Dušan Brković, Ívar Örn Árnason, Þorri Mar Þórisson, Rodri, Bjarni Aðalst­einsson, Sveinn Margeir Hauksson, Jakob Snær Árnason, H. M. Steing­rimsson, Ásgeir Sigurg­eirsson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X