Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Keflavik vs Hafnarfjordur 2h15 ngày 1/8 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keflavik vs Hafnarfjordur thuộc giải VĐQG Iceland: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Keflavik vs Hafnarfjordur

Keflavik vs Hafnarfjordur
Keflavik vs Hafnarfjordur

Trận đấu giữa Keflavik và Hafnarfjordur sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng thứ ba tại sân HS Orku völlurinn, thuộc khuôn khổ vòng 17 giải bóng đá Iceland 2023. Đây là cuộc đối đầu giữa đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và đội bóng đang cạnh tranh cho một vị trí trong top đầu.

Keflavik là một trong những đội bóng yếu nhất của giải bóng đá Iceland năm nay. Sau 16 trận, họ chỉ có được 10 điểm, xếp chót bảng với hiệu số bàn thắng bại là -15. Họ chỉ có duy nhất một chiến thắng, đó là trước Fylkir với tỷ số 2-1 ở vòng đấu đầu tiên. Từ đó đến nay, Keflavik chỉ toàn hòa và thua (7 trận hòa, 8 trận thua).

Hafnarfjordur là một trong những đội bóng hàng đầu của giải bóng đá Iceland. Họ đã vô địch giải 8 lần, gần nhất là vào năm 2016. Năm nay, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 15 trận. Phong độ của Hafnarfjordur đang xuống thấp khi thua liền 3 trận gần đây, trong đó có cả thất bại đáng xấu hổ 2-4 trước đối thủ yếu Fylkir ở vòng trước.

Theo qui định của giải Iceland, sau khi hết 22 vòng đấu thì ban tổ chức sẽ phân thành 2 nhóm tranh vô địch và xuống hạng. Hiện Hafnarfjordur chỉ hơn vị trí phải xuống hạng có 1 điểm nên họ rất cần điểm ở trận này để tạo ra khoảng cách an toàn. Trước một đối thủ yếu như Keflavik, Hafnarfjordur có cơ hội lớn để giành chiến thắng và củng cố vị trí của mình trong top đầu.

Tổng bàn thắng trận Keflavik vs Hafnarfjordur

Những cuộc đối đầu của hai đội thường diễn ra sôi động và có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trận gặp nhau gần nhất đều có ít nhất 3 bàn được ghi với các tỷ số gồm 4-1, 2-1 (2 lần), 3-0, 3-2. Vậy nên, khả năng cao trận tới cũng xuất hiện nhiều pha lập công từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Keflavik vs Hafnarfjordur: 1 - 2

Thành tích đối đầu Keflavik vs Hafnarfjordur

Nhận định Keflavik vs Hafnarfjordur 2h15 ngày 0108 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Keflavik vs Hafnarfjordur

Thành tích gần đây của Keflavik vs Hafnarfjordur

Nhận định Keflavik vs Hafnarfjordur 2h15 ngày 0108 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Keflavik
Nhận định Keflavik vs Hafnarfjordur 2h15 ngày 0108 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Hafnarfjordur

Đội hình dự kiến Keflavik vs Hafnarfjordur

  • Keflavik (4-3-3): Mathias Rosenørn, Axel Ingi Johannesson, Magnus Thor Magnusson, Oleksii Kovtun, Ásgeir Páll Magnússon, Frans Elvarsson, Ernir Bjarnason, Sami Kamel, Sindri Þór Guðmundsson, Viktor Andri Hafþórsson, Dagur Ingi Valsson
  • Hafnarfjordur (4-1-4-1): Ó. K. Helgason, Elís Rafn Björnsson, Orri Sveinn Stefánsson, Sveinn Gísli Þorkelsson, Arnór Breki Ásþórsson, Birkir Eyþórsson, Óskar Borgth­órsson, Nikulás Val Gunnarsson, Ragnar Bragi Sveinsson, Benedikt Daríus Garðarsson, Ólafur Karl Finsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X