Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kedah vs Perak 20h00 ngày 24/5 (VĐQG Malaysia 2024/25)

Thứ Sáu 24/05/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kedah vs Perak thuộc giải VĐQG Malaysia 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Kedah vs Perak

Kedah vs Perak
Kedah vs Perak

Khởi đầu mùa giải mới một cách đầy hứa hẹn bằg chiến thắng trên sân của PDRM FC thế nhưng Kedah sớm bị dội một gáo nước lạnh bằng trận thua 0-1 trên sân của đương kim Á quân Selangor. Nhưng trên BXH thầy trò HLV Nafuzi Zain chưa được ghi nhận có điểm số nào bởi họ phải nhận án phạt -3 điểm do vấn đề về tài chính.

2023 là một chiến dịch khá thành công với Kedah khi họ cán đích thứ 4 trên BXH sau khi mang về 17 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 7 trận thua. Thế nhưng khoảng cách 8 điểm với Á quân Selangor và lên tới… 23 điểm so với đội vô địch Johor DT cho thấy thầy trò ông Zain còn rất nhiều việc phải làm để vươn tầm thành thế lực tại Malaysia. Dẫu vậy không thể phủ nhận, Kedah là đội đá sân nhà cực ổn với 9 chiến thắng/13 lần đón khách (chỉ thua 3).

Trong khi đó, Perak sau thất bại tâm phục khẩu phục 1-3 trên sân của Terengganu ở ngày ra quân vừa thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại sau màn rượt đuổi tỷ số tới những phút cuối cùng trong cuộc tiếp đón PDRM FC. Cùng với Kelantan DNFC, thầy trò HLV Yusri Che Lah là 1/2 đội toàn thua sau 2 vòng đầu tiên.

Năm ngoái, Perak cũng là một trong những cái tên gây thất vọng nhất tại giải VĐQG Malaysia. Cụ thể sau 26 trận, họ chỉ có 6 chiến thắng, thua 16 và về đích thứ 11. Nếu như đối thủ Kedah đã sân nhà cực ổn thì sân khách lại đang là nỗi ám ảnh với thầy trò ông Che Lah. 9 chuyến hành quân gần nhất ở các giải đấu chính thức, họ chỉ thắng 1 (thua 7).

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía Kedah. 10 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng có tới 7 lần gọi tên thầy trò HLV Nafuzi Zain. Nên nhớ đây mới là trận sân nhà đầu tiên của Kedah và chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cơ hội để cụ thể hóa tham vọng đua vô địch bằng một trận thắng với cách biệt trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Kedah

Nhận định tổng bàn thắng Kedah vs Perak

Bên cạnh bản lĩnh cùng sự ổn định, điều mà Kedah cần cải thiện trong cuộc đua vô địch ở chiến dịch 2024 này chính là khả năng săn bàn. Con số 52 lần điền tên lên bảng điện tử sau 26 vòng đấu ở mùa giải năm ngoái chỉ cho thấy sự tròn vai của các học trò HLV Nafuzi Zain. Dù đá sân nhà cực ổn nhưng trong số đó cũng chỉ có 28 pha lập công được ghi ở những lần đón khách. Nhìn vào những gì diễn ra ở 2 màn so tài với PDRM FC cũng như Selangor đã qua, càng khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Dự đoán kết quả

Kedah 3-0 Perak

Thành tích đối đầu

Nhận định Kedah vs Perak 20h00 ngày 245 (VĐQG Malaysia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Kedah vs Perak

Thành tích gần đây Kedah vs Perak

Nhận định Kedah vs Perak 20h00 ngày 245 (VĐQG Malaysia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Kedah 
Nhận định Kedah vs Perak 20h00 ngày 245 (VĐQG Malaysia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Perak

Đội hình dự kiến:

  • Kedah (3-4-3): Kalamullah Al Hafiz; Cleylton, Rizal Ghazali, Akmal Zahir; Abdul Halim Saarinen, Habib Haroon, Ariff Farhan, Syafiq Ahmad; Sony Norde, Sukhrob Nurulloev, Milos Gordic.
  • Perak (5-3-2): Muhd Haziq Nadzli; Kamal Arif Azrai Shakimar, Jesper Nyholm, Shivan Pillay, Tommy Mawat, Aiman Yusni; Firdaus Saiyadi, Adilet Kanybekov, Azalinullah; Luciano Guaycochea, Tae-Min Lee.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X