Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kedah vs Pahang 20h00 ngày 8/8 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kedah vs Pahang thuộc giải VĐQG Malaysia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Kedah vs Pahang

Ngôi vương của đấu trường VĐQG Malaysia năm nay được mặc định sẽ thuộc về Johor Darul Takzim do CLB này hiện dẫn đầu với 14 điểm hơn đội xếp thứ hai trong khi mùa giải còn 8 vòng. Những kẻ lân cận Johor Darul Tazim chỉ có thể cạnh tranh vị trí Á quân để giành quyền tham dự AFC Cup vào năm sau. Hiện có 4 đội hướng đến mục tiêu này gồm Selangor (nhì bảng, 40 điểm), Kedah (37 điểm, +14), Pahang (37 điểm, +12) và Sabah (36 điểm).

Kedah vs Pahang
Nhận định Kedah vs Pahang VĐQG Malaysia 2023

Vòng 19 diễn ra hôm nay chứng kiến trận cầu "sáu điểm" giữa hai trong bốn cái tên vừa nêu: Kedah và Pahang. Ở 2 lần gần nhất chạm trán Pahang, Kedah đều không thể thắng (hòa một, thua một). Tuy nhiên, đấy đều là khi thầy trò Nafuzi Zain phải đến sân của đối phương. Màn đọ sức tới, Kedah được thi đấu trên lãnh địa Darul Aman. Điều này hậu thuẫn lớn cho họ bỏ túi ba điểm.

Thực tế Kedah đã toàn thắng 3 lần gần nhất gặp Pahang tại Darul Aman, bao gồm một trận thuộc Cúp quốc gia và hai trong khuôn khổ giải VĐQG. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Nafuzi Zain đủ khả năng nối dài mạch thắng nhờ phong độ sáng sủa trên sân nhà thời gian qua.

Nhận định bóng đá được biết, Kedah thắng trọn 4 trận sắm vai chủ nhà mới đây, thêm nữa bản thân luôn biết cách thị uy sức mạnh thông qua việc ghi nhiều bàn. Cụ thể, Aiman Afif cùng đồng đội đánh bại những Kelantan FA (5-0), Sabah (2-1), Perak (3-0) và Kelantan United (3-1).

Bên kia chiến tuyến, Pahang không được nhìn nhận sẽ có điểm trước Kedah bởi gần đây tỏ ra phập phù khi du đấu ở giải VĐQG. Từ đầu tháng Năm đến nay, Pahang trải qua 3 chuyến làm khách, thắng vỏn vẹn một trước Kelantan FA (5-0), còn lại thua Johor Darul Takzim (0-2) và Sabah (0-4). Thành tích cho thấy tính ổn định lẫn hiệu quả lối chơi đã giảm mạnh do 6 trận sân khách trước nữa ghi nhận tập thể của chiến lược gia Fandi Ahmad bất bại, trong đấy thắng tận 4.

Nhận định hiệp 1 Kedah vs Pahang

Tại giải VĐQG Malaysia, Kedah "nổ súng" từ hiệp thứ nhất ở 4/5 trận sân nhà vừa qua và 3 lần trong số này dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ. Trong khi đó, Pahang thua hiệp một trong 2/3 chuyến du đấu trở lại đây. Viễn cảnh Kedah dẫn Pahang sau 45 phút đầu vì thế khả thi.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Kedah vs Pahang

Sau chuỗi 11 trận sân khách ghi được bàn thắng tại giải VĐQG, Pahang đã "tịt ngòi" ở 2/3 lần xa nhà gần đây. Về phía Kedah, họ phòng ngự khá ổn trên sân nhà, bằng chứng là việc giữ sạch lưới trong 4/7 lần đón khách mới nhất. Lối chơi chắc chắn của đội chủ sân Darul Aman cùng phong độ tấn công tụt giảm bên phía Pahang khiến trận cầu này dễ trở nên chặt chẽ, ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kedah vs Pahang: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Kedah vs Pahang 20h00 ngày 88 (VĐQG Malaysia 2023) 1
Thành tích gần đây của Kedah
Nhận định bóng đá Kedah vs Pahang 20h00 ngày 88 (VĐQG Malaysia 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định bóng đá Kedah vs Pahang 20h00 ngày 88 (VĐQG Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Pahang

Đội hình dự kiến:

  • Kedah: Al Hafiz, Farhan, Celvin, Amirul Afiq, Ciger, Ott, Hidalgo, Zulkifli, Jona, Olusegun, Aiman Afif.
  • Pahang: Roslan, Swirad, Hisham, Brundo, Aripin, Ingreso, Ruziyev, Azih, Shamsudin, Rafael Silva, Sherman.

BXH VĐQG Malaysia 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X