Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kazakhstan vs Slovenia 20h00 ngày 13/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kazakhstan vs Slovenia thuộc UEFA Nations League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Kazakhstan vs Slovenia

Kazakhstan vs Slovenia
Kazakhstan vs Slovenia

Kazakhstan đối đầu Slovenia tại sân nhà Astana Arena là cặp đấu thuộc lượt trận thứ 4 Vòng bảng UEFA Nations League. Tại Bảng 3 Hạng B, Kazakhstan đang đứng cuối với chỉ 1 điểm sau 3 trận hòa 1 và thua 2. Trong khi đó, Slovakia xếp thứ 3 bảng đấu với 4 điểm, bằng Áo. Hiện dẫn đầu bảng B3 là Na Uy của Erling Haaland, có 7 điểm.

Theo “format” giải, đội về cuối của mỗi bảng Hạng B sẽ nhận vé xuống hạng C trực tiếp, trong khi các đội xếp thứ 3 phải đá play-off để trụ hạng. Vì thế, 90 phút tại Astana tối mai đóng vai trò rất quan trọng đối với vận mệnh của cả 2 đội, Kazakhstan và Slovenia. Lượt đi giữa 2 đội vào tháng Chín vừa qua, Slovenia đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà để giành chiến thắng 3-0 và đó cũng là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của họ trước Kazakhstan.

Trong khi đó, lần gần nhất Kazakhstan thắng một trận quốc tế đã là chuyện của gần 7 tháng về trước khi họ hạ Turkmenistan ở giao hữu. 7 trận gần nhất, Kazakhstan thua 6 và hòa 1. Đối với Slovenia, đội tuyển này đang sở hữu hiệu suất tốt với 7/8 trận liền mang về niềm vui cho giới mộ điệu, chỉ đứt mạch sau trận thua Na Uy cuối tuần qua. Khách sẽ lấy 3 điểm!

Nhận định hiệp 1 Kazakhstan vs Slovenia

Hai cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội, Slovenia đều giành phần thắng hiệp 1, với các tỉ số 1-0 hoặc 2-0. Đối với Kazakhstan, cả 3 trận tại UEFA Nations League mùa này họ đều “tịt ngòi” 45 phút đầu. 7 trận quốc tế mới đây, Kazakhstan có tới 5 lần bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Slovenia "thắng" hiệp 1 ở 6/7 trận liên tiếp vừa qua.

Nhận định diễn biến Kazakhstan vs Slovenia

Trừ kết quả hòa đáng khen 0-0 trước Na Uy ở lượt mở màn UEFA Nations League mùa này, 6 trận gần nhất còn lại của Kazakhstan đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Ba cuộc đối đầu giữa Kazakhstan vs Slovakia trước đây đều đặn có 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Với Slovenia, 3 trong 4 chuyến làm khách mới nhất của họ cũng +3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Kazakhstan vs Slovenia: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kazakhstan vs Slovenia 20h00 ngày 1310 (UEFA Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Kazakhstan vs Slovenia

Thành tích gần đây Kazakhstan vs Slovenia

Nhận định Kazakhstan vs Slovenia 20h00 ngày 1310 (UEFA Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Kazakhstan
Nhận định Kazakhstan vs Slovenia 20h00 ngày 1310 (UEFA Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Slovenia

Đội hình dự kiến:

  • Kazakhstan: Shatskiy; Astanov, Alip, Kasym, Vorogovskiy; Zaynutdinov, Tagybergen, Orazov, Samorodov; Aymbetov, Islamkhan
  • Slovenia: Oblak; Janza, Drkusic, Bijol, Balkovec; Stojanovic, Cerin, Elsnik, Mlakar; Sesko, Sporar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X