Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kazakhstan vs Romania 23h00 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kazakhstan vs Romania lúc 23h00 ngày 11/10 (Bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cục diện tại bảng E vẫn đang là cuộc chơi giữa bốn đội Ba Lan, Đan Mạch, Montenegro và Romania. Armenia và Kazakhstan gần như không có cửa cạnh tranh với những đội bóng trên.
Nhan dinh Kazakhstan vs Romania 23h00 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
Kazakhstan vs Romania


Ở lượt trận trước, Romania và Kazakhstan đã có kết quả hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Kazakhstan để thua Montenegro tới 0-5 ngay trên sân nhà thì Romania lại dễ dàng hạ gục Armenia bằng tỷ số tương tự dù phải đá trên sân khách. Trận đấu này, các cầu thủ Romania chỉ mất có 59 phút để ghi 5 bàn vào lưới đối phương.

Sau thất bại tại VCK Euro 2016, BLĐ LĐBĐ Romania đã sa thải HLV Iordanescu để nhường chỗ cho chiến lược gia nổi tiếng một thời Christoph Daum. Cựu HLV Leverkusen này sẽ phải gánh nhiệm vụ nặng nề là đưa ĐTQG Romania quay trở lại VCK World Cup sau gần 2 thập kỷ vắng bóng. Daum vẫn đang làm khá tốt công việc của mình với 1 trận thắng và 1 hòa tại vòng loại.

Dù đã không còn có những cầu thủ cầu thủ kiệt suất như thời của Gheorghe Hagi nhưng HLV Daum vẫn đang có trong tay một tập thể khá đồng đều. Chỉ phải gặp một đội bóng quá yếu như Kazakhstan, Romania sẽ không mấy khó khăn bỏ túi 3 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.
- Romania không có sự phục vụ của hậu vệ Chiriches và Alexandru Matel do chấn thương.
- Kazakhstan có đội hình mạnh nhất.
- Trong vòng 1 năm trở lại đây, Kazakhstan không triệu tập bất cứ cầu thủ nào đang chơi bóng ở nước ngoài.
- Thành phần tuyển Kazakhstan hiện nay có tới 8 cầu thủ thuộc biên chế CLB Astana, đội bóng đang giữ thành tích bất bại 10 trận liên tiếp tại đấu trường châu lục khi thi đấu trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kazakhstan: Pokatilov; Kislitsyn; Dmitriy Shomko; Abzal Beysebekov; Yuri Logvinenko; Malyi; Islambek Kuat; Almir Mukhutdinov; Azat Nurgaliev; Muzhikov; Sergey Khizhnichenko.
Romania: Tatarusanu; Benzar; Iasmin Latovlevici; Dragos Grigore; Cristian Sapunaru; Hoban; Dorin Rotariu; Adrian Popa; Razvan Marin; Stanciu; Bogdan Stancu.

NHẬN ĐỊNH: 0-3


► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X